Dan Da Dan: Mọi điều bạn cần biết

Có thể bạn chưa nghe đến bộ anime mới Dan Da Dan (còn được gọi cách điệu là 'Dandadan'), nhưng bạn sẽ sớm biết thôi nếu là fan của phim hoạt hình Nhật Bản. Nếu những phản ứng tích cực đầu tiên chưa đủ hấp dẫn, bạn có thể bị thu hút bởi đoạn trailer thú vị hoặc nội dung siêu nhiên liên quan đến ma, người ngoài hành tinh và một mối tình chớm nở trong cốt truyện.

Phim Dan Da Dan

Trên hết, cả Netflix và Crunchyroll đều phát sóng cùng lúc – điều đó có nghĩa là bộ phim sắp trở thành một sự kiện rất lớn trong thế giới anime. Dưới đây là những thông tin cần biết về Dan Da Dan.

Ngày phát hành Dan Da Dan

Dan Da Dan sẽ được phát trực tuyến trên Netflix và Crunchyroll từ ngày 3 tháng 10 năm 2024 – với các tập mới được phát sóng hàng tuần. Phim sẽ ra mắt vào lúc 23 giờ tại Việt Nam.

Ba tập đầu tiên của Dan Da Dan cũng đã có mặt tại rạp chiếu phim trong thời gian giới hạn chỉ từ ngày 13 tháng 9. Seri này cũng sẽ có bản lồng tiếng bằng tiếng Anh.

Xem Dan Da Da ở đâu?

Dan Da Dan sẽ có sẵn để xem hàng ngày trên Netflix, Hulu và Crunchyroll. Điều đó có nghĩa bạn chỉ cần đăng ký một trong những dịch vụ đó để xem phim.

Nội dung phim Dan Da Dan

Tóm tắt cốt truyện Dan Da Dan – và những chương trong manga được chuyển thể

Theo tóm tắt chính thức từ nhà phát hành, bộ anime Dan Da Dan "theo chân Momo, nữ sinh trung học xuất thân từ một gia đình làm nghề tâm linh, và bạn cùng lớp Okarun, một kẻ lập dị theo thuyết huyền bí. Hai người bắt đầu nói chuyện sau khi Momo cứu Okarun khỏi bị bắt nạt. Tuy nhiên, một cuộc tranh cãi nổ ra giữa họ - Momo tin vào ma nhưng phủ nhận người ngoài hành tinh, và Okarun tin vào người ngoài hành tinh nhưng phủ nhận ma".

Từ đó, cặp đôi này lập ra một kế hoạch để khiến người kia tin vào 'sự thật': Momo được đưa đến một bệnh viện bỏ hoang, nơi được cho là ổ chứa UFO; Okarun đi đến một đường hầm ma ám. May mắn thay, cả hai đều đúng - điều này khởi đầu cho một mối quan hệ nảy nở giữa cặp đôi, đồng thời đánh thức những khả năng tiềm ẩn giúp giải quyết "các thế lực huyền bí".

Dan Da Dan là bản chuyển thể từ bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng của Yukinobu Tatsu. Tính đến thời điểm viết bài, ấn phẩm Shonen Jump đã được xem hơn 400 triệu lần và hiện có số lượng phát hành bản cứng lên tới hơn 3,2 triệu bản.

Trailer anime Dan Da Dan

Thứ Sáu, 04/10/2024 16:17
51 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí