Có tới 7 loại kem đánh răng khác nhau, loại nào phù hợp với bạn

Thị trường có tới 7 loại kem đánh răng khác nhau và không phải ai cũng biết cách chọn kem đánh răng phù hợp.

Kem đánh răng

Kem đánh răng chứa florua

Đây là kem phổ biến nhất hiện nay, chiếm hơn 90% tổng doanh số bán kem đánh răng. Loại kem đánh răng này chứa chứa florua giúp củng cố men răng, giúp răng chắc khỏe hơn và ngăn ngừa sâu răng.

Kem đánh răng thảo dược

Kem đánh răng thảo dược thích hợp với những người không thích sử dụng nhiều hóa chất hoặc những người nhạy cảm hơn với các chất phụ gia hóa học. Tuy nhiên, nếu lựa chọn loại kem đánh răng này, bạn nên chọn loại có chứa một lượng nhỏ florua, bởi thiếu sẽ không bảo vệ chống sâu răng hiệu quả.

Kem đánh răng nhạy cảm

Loại kem đánh răng này có chứa hoạt chất bảo vệ đầu dây thần kinh giúp bạn ít nhạy cảm hơn với nóng và lạnh. Đây là kem đánh răng phù hợp với những người có răng ê buốt. Bạn phải mất đến 1 tháng hoặc hơn mới thấy hiệu quả.

Kem đánh răng làm trắng

Kem đánh răng làm trắng

Loại kem đánh răng làm trắng chuyên dụng có chứa florua với một hợp chất enzym có thể gây thêm ê buốt cho răng. Vì vậy, loại này không phù hợp với những người vốn đã có răng nhạy cảm.

Kem đánh răng kiểm soát cao răng

Cao răng là kết quả của mảng bám không được loại bỏ khỏi răng. Thông thường, chúng ta sẽ phải tới gặp nha khoa để loại bỏ mảng bám. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng loại kem đánh răng kiểm soát cao răng có chứa các hợp chất hóa học giúp ngăn ngừa sự tích tụ và đông đặc mảng bám.

Kem đánh răng cho người hút thuốc lá

Loại kem đánh răng này chứa chất mài mòn mạnh hơn so với kem có chất florua thông thường giúp chống lại vết ố do hút thuốc thường xuyên.

Kem đánh răng trẻ em

Loại dành cho trẻ em thường có mùi thơm, ngọt ngào để giúp trẻ không sợ đánh răng. Ngoài ra, loại này có ít chất mài mòn để ngăn ngừa răng nhạy cảm và ít florua hơn để giảm nguy cơ trẻ nuốt phải quá nhiều.

Thứ Sáu, 26/05/2023 15:58
52 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo