Các loại gạch ốp tường phòng khách đẹp

Gạch ốp tường là một trong những loại vật liệu được nhiều gia chủ chọn để vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho không gian phòng khách vừa giúp thể hiện phong cách, cá tính riêng.

Dưới đây là các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp được nhiều gia chủ yêu thích để trang trí phòng khách.

Gạch ốp tường phòng khách bằng đá Marble

Gạch ốp tường phòng khách bằng đá Marble

Đá tự nhiên Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch, có độ bền cao, màu sắc và họa tiết phong phú giúp không gian phòng khách thêm sang trọng.

Gạch ốp tường và lát nền cùng loại với các đường vân độc đáo giúp không gian phòng khách thêm hài hòa, hiện đại và sang trọng.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách bằng đá tự nhiên

Đá tự nhiên là một vật liệu khó thi công nhưng giúp mang lại cho không gian phòng khách vẻ đẹp mạnh mẽ và thể hiện được cá tính của gia chủ.

Gạch, đá thô ốp tường

Tường gạch thô với nét mộc mạc, đơn giản sẽ giúp xóa bỏ đi sự nhàm chán trong thiết kế của phòng khách, mang lại cảm giác vừa hoài cổ vừa hiện đại đầy thú vị cho không gian ngôi nhà của bạn.

Gạch bông ốp tường

Gạch bông ốp tường phòng khách

Gạch bông với vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, bền và dễ vệ sinh thích hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… Khi chọn gạch hoa ốp tường cho phòng khách, gia chủ cần lưu ý chọn màu sắc của gạch đồng điệu với nội thất của căn phòng.

Gạch ốp tường phòng khách 3D

Với ưu điểm tính thẩm mỹ cao, tạo cho mọi người có được góc nhìn đẹp, bền, gạch ốp tường 3D là một trong những dòng gạch ốp lát, trang trí được nhiều gia chủ lựa chọn. Sử dụng gạch ốp tường 3D sẽ giúp cho không gian phòng khách trở nên độc đáo và sống động hơn, tạo được điểm nhấn độc đáo cho căn nhà.

Gạch ốp tường phòng khách giả vân gỗ đẹp

Gạch ốp tường phòng khách giả vân gỗ đẹp

Gạch ốp tường giả gỗ không chỉ đem lại cho không gian phòng khách cảm giác hiện đại, sang trọng mà còn mang âm hưởng của thiên nhiên vào không gian sống của bạn.

Thứ Ba, 01/12/2020 17:30
31 👨 682
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp