Bộ phim có lịch chiếu dời đến 100 năm sau, cả đời bạn cũng không xem được

Bộ phim điện ảnh 100 Years (tựa Việt: 100 Năm) thuộc thể loại khoa học viễn tưởng là một trong những dự án kỳ lạ nhất từng được làm ra.

Bộ phim được thương hiệu rượu Cognac nổi tiếng tại Pháp đầu tư sản xuất vào năm 2015 với lấy bối cảnh thế giới 100 năm sau và được lấy cảm hứng từ quá trình sản xuất những loại rượu dài 100 năm.

Bộ phim được quảng bá với nội dung đính kèm là "Bộ phim bạn sẽ không bao giờ xem được" khiến khán giả không khỏi kinh ngạc. Gây sốc hơn, lịch chiếu của 100 Years được ấn định vào ngày 18/11/2115, cách đúng một thế kỷ mới được phát hành.

Bộ phim điện ảnh 100 Years

100 Years do Robert Rodriguez làm đạo diễn, John Malkovich làm biên kịch. Trong các năm qua, đã có 3 teaser của bộ phim được phát hành nhưng theo nhà sản xuất, chúng sẽ không có trong tác phẩm chính thức.

Thông qua teaser, chúng ta có thể biết nam chính do diễn viên Mỹ John Malkovich đóng, nữ chính đóng bởi Shuya Chang của Đài Loan (Trung Quốc), diễn viên Chile Marko Zaror sẽ vào vai phản diện.

Bộ phim đã hoàn thành và nội dung cũng được giữ bí mật vô cùng kỹ càng. Bộ phim được cất giữ trong két sắt vô cùng bảo mật và hiện đang được bảo vệ tại Pháp. Két sắt sẽ được mở ra vào đúng ngày công chiếu, phim sẽ được công bố.

Vé mời của phim được làm bằng kim loại để chắc rằng nó vẫn còn nguyên vẹn đến lúc chiếu. Vé mời đã được gửi đến đạo diễn, biên kịch và 1000 vị khách khắp thế giới.

Vé
Vé mời xem phim.
Thứ Tư, 04/10/2023 15:22
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí