BFF là gì? BFF nghĩa như thế nào?

Ý nghĩa của BFF là gì?

BFF là một từ viết tắt tiếng Anh được sử dụng nhiều trên mạng xã hội, viết đầy đủ là Best Friends Forever, có nghĩa là "Mãi mãi là bạn tốt nhất". BFF sẽ chỉ những người bạn tri kỉ có thể là nam hoặc bạn nữ, những người bạn tâm giao luôn giúp đỡ nhau những lúc khó khăn, chia sẻ mọi niềm vui lẫn nỗi buồn trong cuộc sống.

BFF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, trên các diễn đàn, là một trong những từ viết tắt trên Facebook thông dụng hiện nay. Ngoài ra nếu dùng BFF trên Facebook thì chúng ta có thể hiểu thành Best Facebook On Friend, có nghĩa là bạn tốt trên Facebook. BFF không phân biệt hoàn cảnh sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, có thể gửi email, viết status Facebook, hay thậm chí xuất hiện trong lời bài hát để chúng ta có thể nói về bất cứ người bạn bè thân thiết nào của mình.

Bên cạnh việc dùng BFF để chỉ chung cho những người bạn gắn bó thân thiết, thì chúng ta cũng có từ viết tắt khác là BF để chỉ viết tắt của từ Boy friend (bạn trai), hoặc cũng có thể được hiểu là Best friend (bạn tốt nhất). Từ viết tắt GF có nghĩa đầy đủ là Girl friend (bạn gái).

BFF là gì

Như vậy mỗi từ viết tắt BFF, hãy BF, GF đều mang những ý nghĩa khác nhau nhưng nhìn chung đều chỉ về bạn bè. Khi nắm được đúng nghĩa của từ thì việc sử dụng từ sẽ chính xác hơn.

Hy vong bài viết này hữu ích với bạn!

Chủ Nhật, 27/10/2019 17:32
4,550 👨 71.120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?