10 lý do khiến bạn nhất định phải đến thành phố tình yêu Venice vào năm 2017

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số lý do để bạn thấy rằng một chuyến đi đến "thành phố tình yêu" nổi tiếng của Ý vào năm 2017 là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

1. Ghé thăm thánh địa T Fondaco

Thánh địa bán lẻ sang trọng này sẽ mở cửa vào cuối năm 2016 và kéo dài vào năm 2017. Bạn sẽ được nhìn thấy hàng chục sản phẩm tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang và nước hoa. Hãy thử một bữa ăn tại nhà hàng Amo nơi đầu bếp tài năng Massimo Alajmo chủ trì, hoặc leo lên sân thượng để có một cái nhìn đặc biệt hơn về thành phố nổi tiếng cũng ở tại thánh địa này nhé.

Ghé thăm thánh địa T Fondaco

2. Tham gia các lễ hội

Một loạt các sự kiện âm nhạc, sân khấu và văn hóa dân gian sẽ được diễn ra tại quảng trường St Mark, với sự diễu hành của những trang phục đầy trang trọng và kỳ quặc. Hãy đến và tận hưởng nhé.

Tham gia các lễ hội

3. Ăn uống ở Glam tại khách sạn Palazzo Venart thưởng thức món ngon

Trong một không gian thoáng mát, các nhà hàng phục vụ những thực đơn thay đổi theo mùa một cách thật đặc biệt trong đó có các món thủy sản địa phương hay rau củ giàu chất dinh dưỡng lấy từ vườn Synergic trên đảo Giudecca nổi tiếng.

Ăn uống ở Glam tại khách sạn Palazzo Venart thưởng thức món ngon

4. Tràn đầy cảm xúc với bảo tàng Murano

Bảo tàng thủy tinh Murano được trưng bày tất cả những tác phẩm thủy tinh thời xưa của hòn đảo thành phố Venice trong một cuộc triển lãm trưng bày 250 tác phẩm qua những sản phẩm sáng tạo từ nhà thiết kế nổi tiếng đến vật dụng hàng ngày được các thợ thủ công bậc thầy sản xuất đầy tinh xảo khiến bạn không thể rời mắt.

Tràn đầy cảm xúc với bảo tàng Murano

5. Gặp gỡ nghệ sĩ người Anh Damien Hirst tại Palazzo Grassi & Punta della Dogana

Có gì thú vị bằng việc đi chơi tại Ý nhưng lại gặp nghệ sĩ người Anh nổi tiếng. Hãy đến Venice, gặp gỡ, giao lưu với Damien Hirst và tận hưởng không khí nghệ thuật ấn tượng đặc sắc từ người nghệ sĩ tài ba này nhé.

Gặp gỡ nghệ sĩ người Anh Damien Hirst tại Palazzo Grassi & Punta della Dogana

6. Xem thế vận hội nghệ thuật 2017

Thế vận hội của thế giới nghệ thuật đương đại Khai mạc vào ngày 13 tháng 5 năm 2017, với các nghệ sĩ từ 57 quốc gia tham gia. Đại diện cho Vương quốc Anh sẽ là bức điêu khắc Phyllida Barlow.

Xem thế vận hội nghệ thuật 2017

7. Sinh nhật nhà soạn nhạc tài ba Monteverdi 450 tuổi tại La Fenice

Lễ kỷ niệm sinh nhật 450 năm của nhà soạn nhạc thiên tài Claudio Monteverdi sẽ diễn ra tại nhà hát opera La Fenice ở Venice vào tháng 06 năm 2017. Đây là cơ hội để bạn nghe được những bản nhạc cổ điển bất hủ vượt thời gian.

Sinh nhật nhà soạn nhạc tài ba Monteverdi 450 tuổi tại La Fenice

8. Sẽ xuất hiện Liên hoan phim Venice

Liên hoan phim lâu đời nhất trên thế giới sẽ là sự kiện điện ảnh khiến du khách lũ lượt đến Lido, Venice để xem được buổi diễn trọng đại này dù giá vé có hơi đắt đỏ.

Sẽ xuất hiện Liên hoan phim Venice

9. Chiêm ngưỡng tranh Picasso trên bãi biển

Những bức tranh của Picasso sẽ được tái hiện ngay trên bãi biển để mọi người tiếp tục khám phá về tài năng của bậc thầy người Tây Ban Nha thông qua các chủ đề thơ mộng, đẹp mỹ miều về biển.

Chiêm ngưỡng tranh Picasso trên bãi biển

10. Có trình diễn tuần lễ nghệ thuật thủy tinh ở Venice

Venice được biết đến với cuộc trình diễn về thủy tinh với những sắc màu kỳ diệu. Đến năm 2017, một tuần trong tháng Chín năm 2017 sẽ diễn ra triển lãm để trưng bày các loại thủy tinh độc quyền và các màn trình diễn thu hút du khách.

Có trình diễn tuần lễ nghệ thuật thủy tinh ở Venice

Bạn đã thấy hưng phấn với những lý do chúng tôi vừa nêu chưa? Đến du lịch thành phố Venice ngay thôi nào!

Thứ Hai, 23/01/2017 14:50
11 👨 430
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch