Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh em mèo Yana "mặt hai màu" làm đốn tin cả cộng đồng Instagram

Nhờ khuôn mặt "hai màu" đặc trưng, cô nàng mèo Yana đã thu hút tới hơn 16.000 lượt người theo dõi trên Instagram chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi.

Theo quan niệm của nhiều người, cụm từ "hai mặt" thường mang ý nghĩa tiêu cực, chỉ những thứ xui xẻo, tai ương chứ không hề đem lại may mắn gì, nhưng trong trường hợp dùng cho em mèo quyến rũ này thì không. Chắc chắn bạn sẽ có suy nghĩ hoàn toàn ngược lại khi được xem những bức ảnh dưới đây. Tên của cô mèo hai mặt này là Yana và nàng mèo này có một đặc điểm vô cùng khác biệt đó là trên khuôn mặt có hai màu lông rõ rệt: một bên màu đen, một bên màu vàng. Yana sống với chủ nhân của mình ở Belarus, một người đam mê chụp ảnh và nổi tiếng trên Instagram. Tuy nhiên, thực chất Yana từng là một bé mèo hoang cho tới tháng 7 năm 2016, nó đã được nhận nuôi bởi khuôn mặt ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Trên trang Bright Side muốn chia sẻ vẻ đẹp khác biệt của cô mèo Yana so với đồng loại. Với lông màu đen và màu gừng trên khuôn mặt, Yana trông thật nổi bật và độc đáo, không chỉ đáng yêu mà còn thân thiện và nhu mì nữa.

Mèo Yana - ảnh 1

Mèo Yana - ảnh 2

Mèo Yana - ảnh 3

Mèo Yana - ảnh 4

Mèo Yana - ảnh 5

Mèo Yana - ảnh 6

Mèo Yana - ảnh 7

Mèo Yana - ảnh 8

Mèo Yana - ảnh 9

Mèo Yana - ảnh 10

Mèo Yana - ảnh 11

Mèo Yana - ảnh 12

Mèo Yana - ảnh 13

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 05/01/2019 08:42
3,52 👨 758
0 Bình luận
Sắp xếp theo