Cửa hàng cao cấp của Samsung được bao phủ bởi 1000 chiếc Galaxy

Mới đây, Samsung hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc đã mở một cửa hàng điện thoại cao cấp tại khu Shibuya (Nhật Bản). Để sẵn sàng chào đón Tokyo Olympic Games 2020 và quảng cáo series Galaxy S10, cửa hàng này đã được Samsung thiết kế rất đặc biệt.

Kiến trúc sư Tokujin Yoshioka đã sử dụng 1000 chiếc smartphone Galaxy để trang trí cho phần mặt tiền của cửa hàng. Những chiếc smartphone này luôn bật sáng lấp lánh trên phần tường màu đen tạo cảm giác như chúng đang lơ lửng giữa không khí, hay giống như ảnh hologram trên mặt kính.

Cửa hàng cao cấp của Samsung

Cửa hàng cao cấp của Samsung được trang trí bằng 1000 chiếc smartphone Galaxy 1Cửa hàng cao cấp của Samsung được trang trí bằng 1000 chiếc smartphone Galaxy 2Cửa hàng cao cấp của Samsung được trang trí bằng 1000 chiếc smartphone Galaxy 3

Thực tế, những chiếc smartphone này không được dán thẳng lên mặt kính trước cửa hàng.

Thực tế, Yoshioka đã cho dán những chiếc smartphone vào một kệ nằm vuông góc với mặt kính và phản chiếu hình ảnh lên kính chứ không dán chúng trực tiếp lên mặt kính trước cửa hàng. Một mẹo tạo ảo giác quang học tuyệt vời và đầy sáng tạo của nhà thiết kế.

Cửa hàng của Samsung tại khu Shibuya nổi bật với một bức tường nhiều tầng với màn hình lơ lửng không chỉ nhằm thu hút được sự chú ý của nhiều người mà còn như một lời tuyên bố mạnh mẽ rằng: Samsung là một công ty sáng tạo đúng nghĩa.

Thứ Ba, 26/03/2019 08:09
53 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ