CrystalDiskInfo

CrystalDiskInfo

Crystalmark
Miễn phí 18/08/2021 1.000+

CrystalDiskInfo là gì?

CrystalDiskInfo là một tiện ích theo dõi tình trạng ổ cứng. Nếu bạn cần yên tâm về tình trạng sức khỏe của ổ cứng, hãy chạy CrystalDiskInfo và xem liệu máy tính có trở nên nhanh nhạy hơn không. Bạn cũng có thể tải xuống CrystalDiskInfo Portable nếu bạn không muốn cài đặt nó trên tất cả các máy tính của mình.

CrystalDiskInfo là một tiện ích theo dõi tình trạng ổ cứng
CrystalDiskInfo là một tiện ích theo dõi tình trạng ổ cứng

Những tính năng của CrystalDiskInfo

CrystalDiskInfo hiển thị thông tin cơ bản về ổ cứng, theo dõi các giá trị S.M.A.R.T. và nhiệt độ ổ đĩa. Bạn không phải làm bất cứ điều gì ngoài việc chạy CrystalDiskInfo để có một báo cáo tình trạng sức khỏe, cho biết mức nhiệt độ, tỷ lệ lỗi, thời gian quay và nhiều thông tin khác có thể hữu ích, đặc biệt là đối với người dùng hiểu biết về công nghệ .

Ngay cả khi bạn không am hiểu về công nghệ, bạn vẫn có thể cảm thấy vui vẻ khi thấy nội dung được viết trong một hộp màu xanh bóng loáng rằng trạng thái ổ cứng của bạn là “Tốt”.

Rất tiếc, không có sự tương tác giữa người dùng với CrystalDiskInfo, đó chỉ là một cửa sổ chứa dữ liệu và bạn không thể làm gì khác với những thứ đó.

Có một biểu đồ hiển thị, nhưng có vẻ không dễ hiểu lắm, cho biết điều kiện và khi nào CrystalDiskInfo hoạt động.

Mặc dù những con số mà CrystalDiskInfo đưa ra có thể khó hiểu đối với những người dùng không am hiểu về công nghệ, bạn vẫn có thể tìm hiểu thêm về các đặc tính kỹ thuật của ổ cứng và dễ dàng biết được mọi thứ có ổn không. Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp thay thế miễn phí khác, Quantrimang.com khuyên bạn nên tải xuống HD Tune hoặc GSmartControl.

Ưu điểm

  • Cung cấp thông tin chính xác về đặc điểm của ổ cứng
  • Miễn phí

Nhược điểm

  • Không có công cụ tương tác hoặc so sánh
  • Không có sẵn cho các nền tảng khác như Mac
4,69 👨 2.365

Tải CrystalDiskInfo:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống