Xếp hạng nhân vật Wuthering Waves, Wuthering Waves Tier List

Danh sách nhân vật trong Wuthering Waves theo cấp bậc sẽ được thay đổi liên tục qua các phiên bản cập nhật sau này. Bao gồm DPS chính, phụ tốt nhất hiện tại để bạn thêm vào đội hình của mình.

Những nhân vật miễn phí mà Wuthering Waves cung cấp cho bạn thực sự dễ dàng cho phần cốt truyện. Nhưng nếu co-op Wuthering Waves thì chưa chắc, vì một đội hình phải có sức mạnh cân bằng giữa các thành viên trong team mới có được sức mạnh tốt nhất.

Bảng xếp hạng nhân vật Wuthering Waves này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhân vật nào là sát thương chính (DPS), sát thương phụ (sub DPS), và hỗ trợ tốt nhất để xây dựng đội hình cho mình.

Xếp hạngNhân vật
SS-tierVerina
S-tierCalcharo, Jiyan
A-tierBaizhi, Danjin, Encore, Mortefi, Rover
B-tierJianxin, Sanhua, Yangyang, Yuanwu
C-tierAalto, Chixia, Lingyang
D-tierTaoqi

Mặc dù các nhân vật miễn phí trong Wuthering Waves có thể vượt qua nội dung cốt truyện, nhưng việc sở hữu nhiều nhân vật và đội hình khác nhau để chiến đấu trong các tình huống khác nhau là rất quan trọng. Ngay cả những nhân vật mạnh nhất cũng không thể "cân" tất cả mọi thứ.

tier list wuthering waves

Giải thích về Bảng xếp hạng nhân vật Wuthering Waves

Hiểu được sức mạnh của các nhân vật 5 sao và 4 sao rất hữu ích khi quyết định quay Banner nào hoặc quyết định đầu tư thời gian và các tài nguyên vào ai. Nhưng hãy nhớ rằng, sở hữu một đội hình toàn 5 sao không phải là điều cần thiết để có thể đánh boss, train quái hay làm nhiệm vụ trong Wuthering Waves.

Điều quan trọng hơn là bạn cần phải có một đội hình phù hợp với nhiều tình huống chiến đấu. Thay vì chỉ tập trung vào những nhân vật có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng ở trên. Nếu mà kỹ năng của họ lại không phối hợp với nhau tốt. Thì bảng xếp hạng này chỉ tính đến mức độ hữu dụng của nhân vật trong mọi tình huống chiến đấu. Bao gồm vị trí lý tưởng trong một đội hình, đánh bại boss, chơi cốt truyện và vượt qua các chế độ chơi khác.

tier list wuthering waves

Ngoài ra, nếu có hai nhân vật có sức mạnh tương tự như nhau nhưng một nhân vật làm tốt hơn, thì chúng có thể không được xếp vào cùng một thứ hạng. Nhưng điều này cũng không có nghĩa là bạn không nên sử dụng nhân vật ở bậc thấp hơn.

Cho nên việc giải thích rằng tại sao có những tướng có sức mạnh gần như tương đương lại có thứ bậc khác nhau. Vì điều đó quyết định nhiều đến việc bạn sẽ đưa ai vào đội hình. Thông thường, một nhân vật ở bậc thấp hơn nhưng vẫn có thể vượt qua nhiều nội dung, chỉ là họ không thể làm điều đó một cách hiệu quả hoặc nhanh hơn những nhân vật tương tự có thứ hạng cao hơn.

Dĩ nhiên, mọi bảng xếp hạng đều là chỉ đánh giá theo ý kiến cá nhân, nhưng những thông số cũng sẽ dựa trên việc nhân vật nào đang có sức mạnh nhất.

Thứ Bảy, 25/05/2024 10:40
31 👨 1.848
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online