Top 5 tựa game trên PC dành cho các cặp đôi mùa Valentine

Một mùa Valentine nữa lại đến, nếu như bạn đã chán với các buổi hẹn hò quen thuộc như thường lệ thì hãy thử đổi gió bằng cách rủ nửa kia của mình chơi game xem sao nhé. Quantrimang sẽ gợi ý cho bạn 5 tựa game trên PC vô cùng hấp dẫn, thích hợp cho các cặp đôi cùng chơi.

Overcooked 2

Overcooked 2 

  • Nền tảng hỗ trợ: PC, Nintendo Switch, PS, Mac, Linux, Xbox
  • Thể loại: nấu ăn, quản lý nhà hàng
  • Tải Overcooked 2

Khi tìm game PC cho cặp đôi mà muốn chiều lòng các bạn nữ thì game nấu ăn như Overcooked 2 là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt tựa game này có thể chơi 2 người. Hai bạn sẽ cùng quản lý nhà hàng và cùng nhau thực hiện các công việc nấu bếp, phục vụ và. Điều đặc biệt ở tựa game này chính là các bạn sẽ phải liên tục đổi vai trò cho nhau, tránh nhàm chán.

Bí kíp khi chơi Overcooked 2 chính là phải nhanh tay nhanh mắt và luôn đúng thời gian. Thông qua tựa game này, hai bạn sẽ có khoảng thời gian giải trí nhẹ nhàng mà vẫn vui và học được cách teamwork, kết hợp với nhau.

It Takes Two

It Takes Two 

  • Nền tảng hỗ trợ: PC, PS4, PS5, XBO, X/S
  • Thể loại game: hành động, phiêu lưu
  • Tải It Takes Two 

Với It Takes Two, 2 người sẽ hóa thân thành một cặp đôi đang ly dị đột nhiên bị biến thành 2 nhân vật đồ chơi của cô con gái nhỏ. Để có thể trở lại làm người, hai bạn cần phải vượt qua thử thách đó là đi vào rừng và chiến đấu với quái vật.

Người chơi sẽ bị cuốn vào một thế giới giả tưởng thú vị và đầy rẫy hiểm nguy, cạm bẫy. Nhà phát hành vẫn luôn update và cập nhật nhiều thử thách, nhiệm vụ mới cho It Takes Two nên bạn sẽ liên tục có những nhiệm vụ mới mới để trải nghiệm.

Tick Tock: A Tale For Two

Tick Tock: A Tale For Two

Tick Tock: A Tale For Two có cốt truyện dựa trên truyện cổ tích Bắc Âu dành cho 2 người chơi. Bạn sẽ cùng người ấy bước vào một thế giới kỳ lạ và đầy màu sắc huyền bí.

Nhiệm vụ của người chơi là phải giải đố và chúng không hề dễ dàng chút nào. Điều thú vị là những câu hỏi sẽ không hiển hiện lên màn hình mà ẩn chứa ở khắp mọi nơi và bạn phải tự đi tìm ra chúng. Trong quá trình chơi, 2 bạn có thể trò chuyện và bàn bạc với nhau qua voice chat. Đây là một video game ngắn có thể chơi trong khoảng 2 tiếng, phù hợp cho một buổi hẹn hò đặc biệt.

Lovers in a Dangerous Spacetime

Lovers in a Dangerous Spacetime

Nghe tên thôi là chúng ta đã biết đây là game dành cho các cặp đôi. Đương nhiên nếu bạn muốn rủ bạn bè hay bất kỳ ai chơi cùng thì cũng không thành vấn đề và có thể chơi tối đa 4 người một lúc.

Đây là một game indie với độ khó cao. Nhiệm vụ đầu tiên của người chơi là điều khiển con tàu vũ trụ của mình và đánh bại các con tàu kẻ địch. Một đặc điểm thú vị của game là mỗi lần chơi, bạn sẽ có trải nghiệm khác nhau vì các chướng ngại vật sẽ thay đổi một cách ngẫu nhiên. Vậy nên chúng ta có thể cày game lại nhiều lần cũng không chán.

The Witness

The Witness

  • Nền tảng hỗ trợ: PS4, PC, Xbox One, macOS, iOS
  • Thể loại game: phiêu lưu, giải đố
  • Tải The Witness

Nếu như yêu thích những game có đồ họa 3D, hình ảnh đẹp đầu tư thì đây là lựa chọn dành cho hai bạn. The Witness thuộc dòng game giải đố puzzle nhưng vẫn mang những điểm khác biệt nhất định cho với những tựa game cùng loại. The Witness là nơi mà bạn sẽ bị đưa đến một hòn đảo cổ tích ẩn chứa rất nhiều câu đố khó nhằn. Nhiệm vụ của hai người là cùng nhau giải quyết chúng bằng trí thông minh của mình. Lưu ý là các thử thách không hề dễ nên chắc chắn cần sự kết hợp hoàn hảo của cả 2 người.

Hãy thử ngay 1 trong các game PC cho cặp đôi trên với người thương ngay trong Valentine hay bất kỳ ngày nào nhé! Chúng sẽ là một cách thú vị và mới lạ để hâm nóng tình cảm giữa hai người đấy!

Thứ Bảy, 11/02/2023 11:46
31 👨 566
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC