Bạn không nên bỏ qua Top 5 Pokemon dễ bắt nhưng không hề tầm thường

5 loại Pokemon sở hữu sức mạnh đáng nể

Các game thủ Pokemon Go đều biết chẳng còn gì bằng khi team của bạn có thể sở hữu một con Pokemon khủng như Dragonite có chỉ số CP cao, hay Pokemon Mewtwo có chỉ số HP thuộc hàng top,... Nhưng những loại Pokemon có sức mạnh lớn, có chỉ số CP cao thường khá khó để tóm gọn chúng. Một số loại được liệt kê vào danh sách hiếm lại càng khó bắt hơn.

Vậy tại sao bạn không chuyển hướng lựa chọn những loại Pokemon dễ bắt hơn ở giai đoạn ban đầu, mà vẫn có sức mạnh đáng nể? Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp chúng hơn, sử dụng ít công sức và tiền tài để bắt chúng. Và sức mạnh sau khi tiến hóa thì tăng lên chóng mặt. Vậy những loại Pokemon nào dễ bắt và có sức mạnh đáng để nuôi dưỡng và tiến hóa?

1. Pokemon Eevee:

Đứng đầu trong danh sách chính là loại Pokemon Eevee có thể tiến hóa thành 3 loại Pokemon bất kỳ và thích nghi với mọi môi trường.

Nếu xét về góc độ bắt thì Eevee không phải là loại có thể bắt gặp dễ dàng. Tuy nhiên yêu cầu cấp độ 25 để tiến hóa Eevee lại khá đơn giản, và nó có thể trở thành Pokemon nòng cốt trong đội bạn. Hãy thử đi lòng vòng quanh công việc và thử vận may nhé.

Pokemon GO

Tổ hợp kỹ năng bạn nên thử:

Hệ nước Vaporeon: Water gun + Aqua Tail hoặc Hydrp Pump. Water Gun luôn đứng Top 1 trong các kỹ năng hệ nước. Aqua Tail chỉ tiêu tốn năng lượng không lớn nhưng có thể tạo nên 50 sát thương. Hydrp Pump tạo sát thương lớn hơn Aqua Tail nhưng lượng năng lượng tiêu hao cũng tăng gấp bội.

Hệ lửa Flareon: Ember + Flame Throw, đây cũng bộ kỹ năng cơ bản của hệ lửa.

Hệ sét Jolteon: Thunder Shock + Thunder Blot hoặc Thunder. Mặc dù sát thương chỉ có 5 nhưng tốc độ đánh cực nhanh, và vì tính chất của sét nên sau khi xuất chiêu Pokemon này dễ dàng di chuyển để tránh kỹ năng. Chính vì thế, Pokemon hệ sét này thường dựa vào tốc độ ra đòn, khả năng né tránh sau đó tung kỹ năng dồn để kết liễu đối thủ.

2. Pokemon Exeggutor:

Đứng thứ hai là Exeggutor. Exeggutor là cấp tiến hóa của Pokemon Exeggcute. Pokemon này được cho là dễ bắt và cũng có sức mạnh. Chúng chỉ tiến hóa 1 cấp nhưng sức mạnh lại tăng lên khủng khiếp, chỉ số CP có thể lên tới 1700+. Loại Pokemon này sẽ ra đòn đánh khiến đối thủ hệ nước hay hệ độc có những cơn đau đầu không dứt.

Pokemon

Tổ hợp kỹ năng bạn nên thử:

Confusion + Petal Blizzard được cho là đứng Top 2 về sát thương. Với mức sát thương lớn tuy nhiên bộ kỹ năng này không khiến Exeggutor tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Nếu kết hợp kỹ năng này với tốc độ đánh nhanh thì khá thích hợp.

3. Pokemon Slowbro:

Slowbro là cấp tiến hóa của Pokemon Slowpoke sau khi lên tới level 37. Pokemon Slowbro thuộc hệ Nước và hệ Siêu nhiên. Chúng có thể học được kỹ năng Water Gun của hệ Nước. Bạn có thể đến những khu vực có nước để gặp loại Pokemon này.

Pokemon GO

Tổ hợp kỹ năng bạn nên thử:

Water Gun + Psychic: bộ kỹ năng này chủ yếu dùng để quẫy nhiều đối phương, đồng thời uy lực khi mở rộng diện tích tấn công cũng rất khả quan.

4. Pokemon Starmie:

Loại Pokemon này là cấp tiến hóa của Pokemon Staryu. Starmie sẽ chỉ xuất hiện tại những địa điểm sông hồ, ao,... khu vực nước. Năng lực tiến hóa của Starmie ở cấp trung bình nhưng sau khi tiến hóa, chỉ số CP sẽ lên gấp đôi.

Chúng có thể học kỹ năng Water Gun cực mạnh, và trong kỹ năng dồn có thể chọn 3 kỹ năng năng không cùng thuộc tính có mức sát thương cao.

Pokemon

Tổ hợp kỹ năng bạn nên thử:

Water Gun + Psychic hoặc Hydrp Pump hoặc Ice Beam.

Water Gun là kỹ năng thuộc Top 1 trong hệ nước, tốc độ đánh cực nhanh, mức sát thương khá cao. Để thực hiện kỹ năng dồn cuối cùng cần đến sự sát thương lớn đến từ Hydrp Pump, với 60 sát thương cùng với diện tích tấn công lớn. Starmie là Pokemon khắc chế cực tốt Pidgeot ở giai đoạn đầu.

5. Pokemon Pidgeot:

Khi lên cấp 36, Pidgeotto sẽ tiến hóa sang cấp thứ 2 Pidgeot. Pidgeot được xếp vào hạng loại Pokemon có tốc độ bay chóng mặt. Quá trình tiến hóa loại Pokemon này sang cấp thứ 3 cũng đơn giản và không tốn Candy hay Stardust. Pidgeot có sức mạnh lớn hơn Butterfree và Beedrill một bậc, với 60 sát thương từ lợi thế bay của chiêu Hurricane.

Pokemon

Tổ hợp kỹ năng bạn nên thử:

Wing Attack + Hurricane là bộ kỹ năng thường thấy đối với Pidgeot , sát thương 12, đứng thứ 2 trong các bộ kỹ năng. Tốc độ tấn công của Pokemon này cực nhanh. Hurricane là kỹ năng có sức sát thương cao nhất của Pokemon hệ bay, kết hợp với tốc độ của Wing Attack đã khiến cho bộ kỹ năng này trở nên rất đáng sợ

Chúc các bạn sở hữu những Pokemon mạnh!

Thứ Hai, 05/09/2016 08:01
26 👨 10.115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Pokemon GO