Tổng hợp code Tam Quốc Huyễn Tưởng mới nhất

Tam Quốc Huyễn Tưởng là tựa game đấu tướng rảnh tay lấy đề tài Tam Quốc mới nhất được cho ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Hãy cùng Quantrimang khám phá ngay những giftcode của tựa game này.

Code Tam Quốc Huyễn Tưởng là gì?

Đây là những mã được nhà phát hành tung ra vào các thời điểm như ra mắt game, mở server mới, sinh nhật game, các dịp lễ... nhằm thu hút thêm người chơi mới cũng như tri ân những thành viên cũ. Thông qua những mã code game này, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm giá trị giúp việc xây dựng thành trì của mình trở nên thuận lợi hơn.

Thông qua code Tam Quốc Huyễn Tưởng, bạn có thể nhận được các vật phẩm như:

  • Ngân Lượng
  • KNB
  • Lệnh Chiêu Mộ Cao Cấp
  • Điểm Tướng Lệnh...

Code Tam Quốc Huyễn Tưởng mới nhất

Dưới đây là những code game dùng chung mới nhất của Tam Quốc Huyễn Tưởng mà Quantrimang thu thập được. Người chơi cần sớm nhập code game, tránh trường hợp hết hạn hoặc hết số lượng sử dụng.

TAMQUOCAFK
HUYENTUONG1
HUYENTUONG2
HUYENTUONG3
TRIEUVAN

Bạn cũng có thể tham khảo thêm code của một số tựa game lấy đề tài Tam Quốc khác như:

Hướng dẫn nhập code Tam Quốc Huyễn Tưởng

Để nhận được vật phẩm từ giftcode, người chơi cần làm theo các bước sau. Lưu ý, người chơi  cần hoàn thành hướng dẫn tân thủ trước khi nhập code game.

Bước 1: Tại giao diện chính của game, nhấn vào Avatar của nhân vật.

Tại giao diện chính của game, nhấn vào Avatar của nhân vật.

Bước 2: Ấn chọn mục Cài đặt.

Ấn chọn mục Cài đặt.

Bước 3: Nhấn vào phần Đổi quà.

Nhấn vào phần Đổi quà.

Bước 4: Điền code game và nhấn Đổi.

Điền code game và nhấn Đổi.

Cách nhận thêm code Tam Quốc Huyễn Tưởng

Người chơi có thể thường xuyên theo dõi bài viết này để nhận được những code game mới nhất mà Quantrimang tổng hợp lại được. Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi thêm các kênh của Tam Quốc Huyễn Tưởng để nắm được các sự kiện có tặng kèm giftcode cá nhân. Bao gồm:

Giới thiệu sơ qua về Tam Quốc Huyễn Tưởng

Tam Quốc Huyễn Tưởng CMN khai thác đề tài Tam Quốc trong thế giới huyền huyễn đầy mới lạ, khi cuộc đại chiến giữa các phe phái bỗng trở thành cuộc đối đầu của Thần và Ma.

Theo đó trò chơi là sự kết hợp độc đáo giữa dòng game thẻ tướng chiến thuật pha thêm lối chơi AFK/IDLE đang hot trên thị trường.

Tham gia vào game người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt các vị tướng nổi tiếng như Tào Tháo, Quan Vũ, Triệu Vân nhưng với một ngoại hình có phần mới mẻ hơn.

Nhờ vào việc đầu tư mạnh ở khâu thiết kế, lột tả rõ khí chất fantasy đầy cuốn hút mà sản phẩm không chỉ thu hút game thủ nam mà còn có không ít game thủ nữ vào tham gia nữa.

Dù vậy gameplay của trò chơi vẫn xoay xung quanh câu chuyện mạnh hóa nhân vật cùng dàn hệ thống tính năng phong phú và đa dạng như pháp bảo, pháp trận, trang bị, hệ tướng, kỹ năng, pet, sơn trang, phù văn, thần khí…giúp người chơi có thể thoải mái tăng sức mạnh cho các tướng của mình mà không có điểm dừng.

Một số yếu tố hấp dẫn ở Tam Quốc Huyễn Tưởng có thể kể tới như:

  • Hàng Trăm Tướng Tài 3Q – Tha Hồ Chiêu Mộ
  • Thể Lực Vô Hạn – Tranh Bá Tam Quốc
  • Hơn 200+ Skin Cực Chiến – Chơi Cực Ghiền
  • Đồ Họa Fantasy – Sắc Nét Mọi Cấu Hình
  • Ủy Thác Rảnh Tay – Nhận Ngay Quà Khủng

Mong rằng thông qua những code game mà Quantrimang đã cung cấp, người chơi sẽ có những trải nghiệm thật thú vị với Tam Quốc Huyễn Tưởng.

Thứ Hai, 12/09/2022 10:58
4,33 👨 13.551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game