Tổng hợp code Cherry Tale mới nhất và cách nhập

Rise of Eros là tựa game người lớn với đồ họa hấp dẫn đã được Quantrimang giới thiệu tới bạn đọc. Lần này hãy cùng đi tìm hiểu thêm một tựa game khác có nội dung hấp dẫn không kém - Cherry Tale. Bên cạnh đó là loạt giftcode thú vị đang chờ đón bạn.

Code Cherry Tale là gì?

Đây là những mã quà tặng mà nhà phát hành tung ra vào thời điểm game ra mắt, dịp lễ hay những đợt kỷ niệm game. Thông qua những mã code này người chơi sẽ nhận được những vật phẩm ingame giúp cho người chơi có thể thuận lợi hơn trên con đường phiêu lưu, khám phá và trải nghiệm game.

Tổng hợp code Cherry Tale

Giftcode khả dụng

Dưới đây là những giftcode mới và khả dụng của tựa game này. Hãy tranh thủ nhập code càng sớm càng tốt để thu về cho mình những phần quà ingame giá trị và gia tăng lợi thế so với những người chơi khác.

Giftcode Tình trạng
welcometoCT
Còn hạn sử dụng
v4rroqyenvZv
Còn hạn sử dụng
fUgtMpamhbnD
Còn hạn sử dụng
xeZ7oPpx5MrE
Còn hạn sử dụng
Oniryu
Còn hạn sử dụng
HctByEf558yR
Còn hạn sử dụng
ILoveCT
Còn hạn sử dụng

Giftcode hết hạn

Ngoài những mã code khả dụng nói trên, Quantrimang cũng sẽ thường xuyên cập nhật những mã code đã hết hạn để người chơi có thể nắm được, tránh nhập nhầm.

  • Hiện chưa có code game Cherry Tale hết hạn.

Hướng dẫn nhập code Cherry Tale

Để có thể nhập được code game và thu thập quà, trước hết người chơi cần hoàn tất hướng dẫn tân thủ, sau đó làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào giao diện chính của game Cherry Tale.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng avatar ở phía trên cùng bên trái màn hình.

Hướng dẫn nhập code Cherry Tale

Bước 3: Tại phần Account, ấn vào phần Settings.

Hướng dẫn nhập code Cherry Tale

Bước 4: Ở đây bạn sẽ thấy mục Redemption code, hãy điền code game vào ô trống và nhấn Confirm.

Hướng dẫn nhập code Cherry Tale

Thông báo chúc mừng cùng phần quà từ giftcode xuất hiện tức là bạn đã nhập code game thành công.

Hướng dẫn nhập code Cherry Tale

Tại sao code Cherry Tale không hoạt động?

Trong trường hợp bạn đã làm đúng như các bước nói trên mà không nhận được quà, rất có thể bạn đã gặp phải 1 trong 2 trường hợp sau.

  • Nhập sai giftcode: Khả năng đầu tiên chính là nhập sai mã code game. Bạn cần lưu ý xem code game mình nhập đã đúng chữ hoa, chữ thường hay thừa khoảng trắng hay không. Cách tốt nhất là bạn nên nhấn nút Copy ở cạnh code game phía trên để nhập cho chuẩn xác nhất.
  • Giftcode hết hạn: Nếu như bạn đã nhập code đúng nhưng vẫn không nhận được quà thì có khả năng là do code game bạn nhập đã không còn khả dụng. Chính vì vậy việc thử nhập code lại cũng sẽ không có kết quả. Giải pháp lúc này chính là nhập code game còn khả dụng khác và thu thập quà.

Làm thế nào để nhận nhiều code game hơn?

Bạn có thể theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Cherry Tale để nắm bắt được những code game mới nhất mà nhà phát hành tung ra. Những nền tảng mà bạn có thể theo dõi game bao gồm:

Bên cạnh đó bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi bài viết này để nắm được những giftcode mới nhất mà Quantrimang tổng hợp lại được.

Giới thiệu về Cherry Tale

Cherry Tale là tựa game người lớn mang phong cách gacha mới được cho ra mắt cộng đồng game thủ bởi Neversoft. Tựa game này là sử dụng các nhân vật cổ tích, thần thoại, truyền thuyết và thậm chí là cả lịch sử từ khắp nơi trên thế giới để tạo nên một câu chuyện hấp dẫn, đang chờ bạn khám phá.

Cherry Tale là tựa game người lớn mang phong cách gacha

Những điểm cuốn hút của Cherry Tale:

  • Sở hữu nền đồ họa 3D, tạo hình nhân vật chibi độc đáo và dễ thương
  • Hình ảnh minh họa của các nhân vật nữ vô cùng xinh đẹp gợi cảm
  • Cho người chơi trải nghiệm câu chuyện hoàn toàn mới
  • Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với các nhân vật cổ tích khác nhau
  • Lối chơi khá là đơn giản và nhàn rỗi với việc tự động chiến đấu

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đọc đã nắm được hết code Cherry Tale và sử dụng những vật phẩm miễn phí từ giftcode thật hiệu quả.

Thứ Sáu, 30/12/2022 15:42
51 👨 6.737
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game