Tải và chơi Thập Diện Mai Phục PC

Thập Diện Mai Phục là tựa game MMORPG kiếm hiệp chính tông do Wetaps phát hành đang gây được sự chú ý cho người chơi game mobile. Nói về cách chơi, bối cảnh game hay tính năng thì nó không khác gì so với những tựa game MMORPG hiện tại, nhưng sự chú ý nằm ở chỗ tựa game do 100% người Việt phát triển. Game hiện có trên phiên bản mobile và PC, nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game này thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách tải Thập Diện Mai Phục PC

Bước 1: Tải về phiên bản TDMP PC theo link ở dưới đây, sau đó chọn tải về phiên bản PC.

https://ninja.vngates.com/tdmp/download/TDMP.exe

Sau khi tải về file TDMP.exe như ở dưới đây, bạn hãy chạy nó với quyền admin bằng cách nhấp chuột phải vào icon, sau đó chọn biểu tượng Run as administrator.

tai thap dien mai phuc

Bước 2: Nếu bạn chỉ bấm đúp chuột, bạn sẽ thấy một bảng cảnh báo như ở dưới hình. Lúc này bạn hãy chọn More info > Run Away để chạy setup của game.

tai thap dien mai phuc cho pc

Bước 3: Cài đặt game cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần chọn Tiếp theo cho đến khi nào bạn chọn được đường dẫn của game. Rồi sau đó chọn đường dẫn nếu có để chọn thư mục cài đặt game.

tải thập diện mai phục PC

Bước 4: Chọn Hoàn Tất để chạy game.

cách cài thập diện mai phục PC

Bước 5: Cuối cùng khi game hoàn tất cài đặt, bạn hãy chọn Hoàn Tất. Khi bạn mới vào game, nhà phát triển sẽ gợi ý bạn đăng ký tài khoản của riêng họ. Thông thường những tựa game mobile hay game online đều sẽ cho phép người chơi đăng nhập bằng các tài khoản mạng xã hội như Facebook hoặc tài khoản Google hay sử dụng các loại tài khoản khác để đăng nhập.

hướng dẫn tải thập diện mai phục PC

Bước 6: Tạo nhân vật và chọn môn phái mà bạn muốn chơi, đặt tên nhân vật rồi vào game.

thập diện mai phục máy tính

Nói về cách chơi thì Thập Diện Mai Phục có cách chơi không khác gì so với những tựa game nhập vai hiện tại. Bạn vẫn đi làm nhiệm vụ ở đầu game và thu thập các trang bị cũng như các vật phẩm khác.

tdmp pc

Nội dung của game cũng sẽ giống với những game kiếm hiệp đang có trên thị trường hiện tại. Vẫn là những môn phái quen thuộc như Cái Bang, Nga Mi, Võ Lâm, và các hoạt động như phụ bản,

Game MMORPG tại thị trường game Việt Nam trong thời điểm hiện tại có lẽ không còn xa lạ gì với game thủ Việt Nam. Tần suất hoạt động của game MMORPG online cả trên mobile lẫn PC đều rất sôi nổi.

Số lượng game MMORPG cũng rất nhiều và đa dạng về nội dung, từ ý tưởng game huyền thoại cổ xưa cho đến những tựa game tràn ngập trong bối cảnh hiện đại cho người chơi dễ dàng chọn lựa. Nhưng một tựa game như Thập Diện Mai Phục rất đáng để trải nghiệm, vì nó là một tựa game được phát triển từ công nghệ GDX Engine tiên phong bởi những lập trình viên người Việt.

Thứ Bảy, 17/08/2024 11:04
31 👨 7
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online