Tải Valorant Mobile APK, tải Valorant trên điện thoại

Valorant Mobile vẫn đang trong quá trình phát triển, nhưng người chơi sẽ được trải nghiệm trước các bản thử nghiệm. Vì vậy nên bạn hãy theo dõi thông tin trên các trang chính thức của nhà phát hành game và của Quantrimang.com chúng tôi.

Hiện tại, nếu có bản beta, nhà phát hành game sẽ cung cấp cho người chơi link tải. Khi đó chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn link tải, cách tải Valorant Mobile. Chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn link tải và hướng dẫn tải Valorant Mobile.

Tải Valorant Mobile mới nhất, tải Valorant Mobile APK

Tải về TapTap theo link ở dưới đây, sau đó khởi động ứng dụng tải game lên, tìm tên game và chọn Tải về/Download. Hiện tại game mới ở trong giai đoạn Đăng Ký Trước (Pre-register).

tai valorant mobile

Cấu hình Valorant Mobile

Hiện tại, Valorant Mobile chưa được Riot Games phát hành chính thức, do đó yêu cầu cấu hình chi tiết của trò chơi vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dựa theo cấu hình của các tựa game bắn súng chiến thuật phổ biến khác, ta vẫn có thể ước tính rằng Valorant Mobile sẽ có yêu cầu cấu hình tương đối cao để đảm bảo trải nghiệm mượt mà trên thiết bị di động.

valorant mobile apk

Dự đoán cấu hình tối thiểu Valorant Mobile:

  • Hệ điều hành: Android 7.0 trở lên hoặc iOS 10 trở lên
  • CPU: Snapdragon 625 hoặc tương đương (Android) / Apple A10 Fusion (iOS)
  • RAM: 3 GB
  • Dung lượng trống: Khoảng 4-5 GB
  • GPU: Adreno 506 hoặc tương đương (Android) / PowerVR GT7600 (iOS)

Dự đoán cấu hình khuyến nghị Valorant Mobile:

  • Hệ điều hành: Android 9.0 trở lên hoặc iOS 12 trở lên
  • CPU: Snapdragon 845 hoặc tương đương (Android) / Apple A12 Bionic (iOS)
  • RAM: 4-6 GB
  • Dung lượng trống: Ít nhất 5 GB
  • GPU: Adreno 630 hoặc tương đương (Android) / Apple GPU (4 lõi, iOS)

Thị trường game di động đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Ngày càng có nhiều người chơi thưởng thức những tựa game PC được đưa lên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Riot Games nhận ra xu hướng này và đã mang các tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và Đấu Trường Chân Lý lên nền tảng di động.

valorant apk

Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, Valorant đã trở thành một hiện tượng trên PC. Trò chơi nổi tiếng nhờ lối chơi súng chính xác, các kỹ năng chiến lược và tính cạnh tranh cao. Những yếu tố này đã thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.

download valorant mobile apk

Với việc đưa Valorant lên di động, Riot nhắm đến việc tiếp cận một đối tượng mới. Thị trường game di động đang mở rộng và Valorant Mobile hứa hẹn sẽ tạo ra tác động lớn. Bước tiến này sẽ củng cố thêm vị thế dẫn đầu của Riot trong ngành công nghiệp game.

Chủ Nhật, 22/09/2024 17:25
32 👨 724
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online