Tải 300+ màu Gradient cho Photoshop cực đẹp, miễn phí

Gradient trong Photoshop là công cụ tô màu chuyển sắc, chuyển từ màu này sang màu kia dựa trên nguyên tắc hòa trộn các dải màu đơn sắc theo quy tắc. Trong Photoshop có 5 hiệu ứng chuyển màu Gradient gồm Linear, Radial, Angular, Reflected, Diamond. Mặc định số lượng màu trộn có sẵn trên Photoshop tương đối ít và phổ biến là dải màu cầu vồng được trộn từ 7 màu cơ bản. Như vậy nếu bạn muốn thay đổi màu sắc cho hình ảnh, hoặc sáng tạo chữ với nhiều kiểu màu mới thì tương đối hạn chế. Nếu vậy bạn hãy tải các bộ màu Gradient mới trong bài viết dưới đây để sử dụng trong Photoshop, với nhiều dải màu hòa trộn mới hoàn toàn.

Hướng dẫn cài bộ màu Gradient mới trong Photoshop

Bước 1:

Chúng ta tải file bộ màu Gradient mới cho Photoshop theo link dưới đây rồi tiến hành giải nén. Màu Gradient sẽ có định dạng .grd nên người dùng cần chú ý để tìm file up lên Photoshop.

Bước 2:

Sau khi bạn đã tải xong chúng ta mở Photoshop rồi nhấn vào Edit > Preset > Preset Manager như hình dưới đây.

Preset Manager

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới tại Preset Type bạn click vào mũi tên xổ xuống rồi chọn Gradients trong danh sách hiển thị. Nhấn Load ở bên phải giao diện để tải file bộ màu Gradient lên Photoshop.

Chọn Gradient

Lúc này hiển thị giao diện thư mục trên máy tính để bạn tìm tới nơi lưu bộ màu Gradient đã tải xuống ở bước 1. Click vào file .grd rồi nhấn Load ở bên dưới để tải.

Chọn bộ màu Gradient

Kết quả bảng màu Gradient đã được thêm nhiều màu như dưới đây.

Dải màu Gradient

Như vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn dải màu mới cho hình ảnh hoặc bất cứ nội dung nào bạn đang chỉnh sửa và thiết kế trên Photoshop.

Chỉnh sửa ảnh trên Photoshop

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/04/2020 08:11
4,45 👨 14.717
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Adobe Photoshop