Subnautica 2 sẽ cho phép bạn chơi cùng nhiều người

Báo cáo tài chính năm 2023 mới đây của Krafton đã tiết lộ danh sách các tựa game dự kiến ​​phát hành trong tương lai. Trong số các trò chơi được đề cập có một cái tên đáng chú ý - Subnautica 2 . Danh sách đề cập rằng Subnautica 2 sẽ được phát triển trên công cụ Unreal 5 và sẽ có chế độ nhiều và một người chơi.

subnautica 2

Danh sách của báo cáo tài chính đã đề cập đến năm 2024 sẽ là năm phát hành phiên bản Subnautica 2. Tuyên bố từ nhà phát triển, Unknown Worlds Enternainment, đã phủ nhận rằng phiên bản truy cập sớm sẽ có vào năm 2024, điều này khiến năm 2025 có thể là một năm phát hành chính thức của game. Thông tin chi tiết về trò chơi rất khan hiếm vì cho đến hiện tại vẫn không có bất kỳ đoạn giới thiệu hoặc tài liệu trò chơi chính thức nào.

Cuộc tranh cãi lớn nhất trong báo cáo về Subnautica 2 có liên quan đến việc phiên bản lần này  mô tả rằng " Trò chơi như một dịch vụ " mà khả năng cao là tựa game được cho là sẽ có, điều mà nhiều người hâm mộ không mấy hài lòng.

subnautica 2

Những phản ứng tiêu cực gay gắt đến mức Unknown Worlds Entertainment đã đưa ra một tuyên bố giải quyết cuộc tranh cãi. Họ nói: "Khi đề cập đến việc mô tả “Trò chơi dưới dạng dịch vụ”, “chúng tôi chỉ có kế hoạch liên tục cập nhật tựa game trong nhiều năm tới, giống như hai phiên bản Subnautica trước đó. Hãy nghĩ đến việc phiên bản truy cập sớm của chúng tôi, được mở rộng. Không mùa , không thẻ battle pass và cũng không có người đăng ký".

The Unknown Worlds Entertainment đã đề cập rằng trò chơi sẽ không tập trung bổ sung nhiều nội dung cho chế độ nhiều người chơi. Chế độ nhiều người chơi sẽ chỉ là một tùy chọn và tính năng chính sẽ là chế độ chơi đơn. Họ cũng cảm ơn sự ủng hộ của người chơi và cho biết họ sẽ cố gắng hết sức để mang đến một cốt truyện hay nhất có thể.

Subnautica là game gì?

Subnautica là một tựa game PC phiêu lưu sinh tồn dưới nước được phát triển và xuất bản bởi Unknown Worlds Entertainment. Trò chơi được phát hành vào ngày 23 tháng 1 năm 2018 dành cho PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Cốt truyện

Subnautica lấy bối cảnh trên hành tinh hư cấu 4546B, nơi mà bạn sẽ phải  đóng vai một phi hành gia bị mắc kẹt sau khi con tàu của họ bị rơi xuống đại dương. Bạn sẽ phải khám phá thế giới dưới nước của hành tinh để tìm kiếm tài nguyên, chế tạo công cụ và xây dựng cơ sở để sinh tồn.

Lối chơi

Lối chơi của Subnautica tập trung vào việc khám phá và sinh tồn. Người chơi có thể tự do khám phá đại dương, tìm kiếm các sinh vật và môi trường khác nhau. Người chơi cũng cần thu thập tài nguyên để chế tạo công cụ và xây dựng cơ sở. Trò chơi có một hệ thống chế tạo toàn diện cho phép người chơi tạo ra nhiều vật phẩm khác nhau, từ những công cụ đơn giản đến những phương tiện phức tạp.

Thứ Bảy, 10/02/2024 20:57
51 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game