Sử dụng tính năng Google Instant trong Android hoặc iPhone

QuanTriMang.com - Hầu hết tất cả các mẫu điện thoại Android và iPhone đều được tích hợp tính năng tìm kiếm nâng cao, cùng với một số tính năng hỗ trợ tiện dụng. Nhưng rất nhiều người sử dụng không để ý tính năng Google Instant có sẵn trên trình duyệt, rút ngắn thời gian tìm kiếm dựa vào những gợi ý đi kèm mỗi khi bạn gõ từ khóa.

Để sử dụng được Google Instant, điện thoại của bạn phải sử dụng hệ điều hành iOS 4 với iPhone hoặc Froyo (2.2) nếu là Android. Trước tiên, các bạn khởi động trình duyệt và gõ địa chỉ http://google.com (sẽ tự động chuyển sang Google Search dành cho Mobile). Kéo thanh cuộn xuống phía dưới và chọn đường dẫn Go to Google.com:

Nếu hệ điều hành chiếc điện thoại đang sử dụng có hỗ trợ Google Instant, bạn sẽ thấy ở phía dưới ô tìm kiếm có 1 dòng thông báo Instant (beta) on. Các bạn có thể nhấn vào thông báo đó để thay đổi trạng thái hoạt động:

Và tận hưởng tiện ích của Google Instant mang lại:

Lưu ý rằng với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, nếu kết quả tìm kiếm bị chặn bởi on-screen keyboard, hãy nhấn nút Back để giấu bàn phím ảo này đi. Còn với iPhone thì chỉ cần nhấn vào bất cứ nơi đâu trên màn hình, on-screen keyboard sẽ tự động biến mất. Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 11/08/2022 17:24
31 👨 427
0 Bình luận
Sắp xếp theo