Những extension ChatGPT tốt nhất cho VS Code

Bạn không cần thoát VS Code để dùng ChatGPT. Hãy dùng những extension ChatGPT dưới đây để nâng cao sức mạnh của ChatGPT ngay trong trình chỉnh sửa VS Code.

Tiện ích ChatGPT cho VS Code

  • 0

    1. ChatGPT - EasyCode

    ChatGPT - EasyCode

    ChatGPT - EasyCode

    Extension ChatGPT của EasyCode là trợ lý AI luôn sẵn sàng hỗ trợ ChatGPT-3.5 và ChatGPT-4 với tùy chọn chuyển đổi giữa chúng. Thiết lập tiện ích này rất dễ bởi nó không yêu cầu cấu hình bổ sung, chẳng hạn như tích hợp key OpenAI API. Tuy nhiên, nếu tài khoản OpenAI bao gồm các tính năng đặc biệt từ GPT-4, có một lựa chọn cho bạn thêm key API để sử dụng lâu dài.

    Mặc dù nhà phát triển ChatGPT by EasyCode khuyến khích bạn đăng ký & đăng nhập sau khi cài đặt, nó cho phép bạn dùng ChatGPT mà không cần tài khoản. Trong khi tìm kiếm sự trợ giúp, bạn có thể đặt câu hỏi cho ChatGPT về các phần trong code hoặc cho phép nó quét toàn bộ codebase để tìm các ứng dụng rộng hơn.

    Extension EasyCode ChatGPT cũng bao gồm lựa chọn tiếp theo nếu câu hỏi trước đó cần thêm giải thích. Ngoài tự động hoàn thiện code nội tuyến, nó bao gồm tích hợp nhắc nhở 1 click để tạo các phản hồi bất cứ lúc nào.

  • 0

    2. CodeGPT by Tim Kmecl

    CodeGPT by Tim Kmecl

    CodeGPT by Tim Kmecl

    Extension CodeGPT by Time Kmcel dùng các mẫu ChatGPT-3. Do đó nó có thể ít tốn tài nguyên hơn những tiện ích dùng ChatGPT-3.5 và GPT-4 khác. Nó bao gồm các lời nhắc tạo phản hồi bằng 1 click. Bạn cũng có thể viết các lời nhác tùy chỉnh qua box chat nếu có một truy vấn cụ thể hơn.

    Dù nó cung cấp nhiều mẫu GPT-3, bao gồm: ChatGPT, text-curie-001, text-davinci-003, code-davinci-002 và code-cushman-002, chỉ text-davinci-003 là mẫu mặc định, hoạt động với extension này. Bạn có thể muốn xem lại lựa chọn mẫu và đặt nó sang text-danvinci-003 trong cài đặt nếu tiện ích mở rộng này báo lỗi.

    Extension này yêu cầu một khóa OpenAI API, mà bạn sẽ thiết lập trong menu cấu hình sau khi cài đặt. Tuy nhiên, extension này có thể không chạy nếu credit OpenAI miễn phí của bạn đã hết.

  • 0

    3. Code GPT

    Code GPT
    Code GPT

    Code GPT cung cấp một dịch vụ AI toàn diện hơn. Mặc dù, lựa chọn AI mặc định của nó là OpenAI, nó cũng mang tới các lựa chọn thay thế ChatGPT, bao gồm Cohere, AI21 và Anthropic. Vì thế, ngoài GPT-3.5 và GPT-4, nó cũng hỗ trợ nhiều mô hình AI khác.

    Extension Code GPT yêu cầu key OpenAI API mà bạn có thể thiết lập bằng một lệnh tích hợp. Vì thế, đảm bảo bạn có đủ credit miễn phí hoặc đăng ký gói đặc biệt để dùng dịch vụ này. Một tính năng đáng giá của Code GPT là lấy lời nhắc từ bình luận code và chèn code được tạo vào file code khả dụng (ở ngôn ngữ lập trình mục tiêu).

    Nó bao gồm các lời nhắc tùy chỉnh và có sẵn. Một nhược điểm nhỏ ở đây là nó chỉ cho phép tối đa 800 token/truy vấn. Vì thế, nó có độ dài văn bản ít hơn so với nhà cung cấp khác.

  • 0

    4. ChatGPT Helper

    ChatGPT Helper
    ChatGPT Helper

    Tiện ích ChatGPT Helper VS Code là một trợ lý AI đơn giản mà bạn có thể thêm vào VS Code nếu chỉ cần giải quyết các vấn đề lập trình thật nhanh. Tiện ích này dễ dùng và chỉ được thiết kế để chấp nhận một số nhắc lệnh có sẵn hạn chế.

    ChatGPT Helper hỗ trợ GPT-3.5 và GTP-4 kèm lựa chọn chuyển đổi giữa chúng. Nó cần key OpenAI API kèm lời nhắc bạn thiết lập nó ngay khi gửi lời nhắc đầu tiên sau cài đặt.

    Tuy nhiên, khác các extension ChatGPT khác, nó không có tính năng chat nhưng bạn có thể gửi lời nhắc tùy chỉnh qua bảng lệnh của VS Code. Nó viết các phản hồi trong file text riêng, cho phép bạn lưu trả lời nhắc lệnh sau đó.

  • 0

    5. ChatGPT by Genie AI

    ChatGPT by Genie AI
    ChatGPT by Genie AI

    Extension này có thiết kế đẹp, hỗ trợ GPT-3 & GPT-4. Giống như nhiều cái tên đề cập ở trên, nó cũng cần key OpenAI API.

    Nó cũng cho phép bạn chọn nhiệt độ chính xác theo yêu cầu. Ngoài các nhắc lệnh sẵn có, bạn cũng có thể dùng ChatGPT qua Genei AI VS Code. Đặc biệt, nó tự động viết phản hồi trong file code liên quan nên bạn có thể dùng trực tiếp trong codebase và lưu các cuộc trò chuyện nội bộ để xem lại sau.

  • Trên đây là những extension ChatGPT được đánh giá cao nhất để dùng với VS Code. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Hai, 29/05/2023 16:58
22 👨 1.051
0 Bình luận
Sắp xếp theo