Những điều cần biết về Luck Egg tăng điểm XP trong Pokemon GO

Liều thuốc tăng tốc cho các huấn luyện viên

Để tăng thêm điểm kinh nghiệm cũng như level chơi của các huấn luyện viên trong Pokemon Go, ngoài việc bắt Pokemon thì có khá nhiều vật phẩm giúp bạn tăng cấp trong đó có Lucky Egg. Lucky Egg được coi là một vật phẩm giúp các game thủ có thể lên cấp rất nhanh chỉ trong vòng 30 phút.

1. Lucky Egg trong Pokemon Go là gì?

Đúng như tên gọi của nó, Lucky Egg - Trứng may mắn sẽ mang lại may mắn cho những người chơi game. Tuy nhiên, so với loại trứng Pokemon thông thường nở ra Pokemon, lấy ở Pokestop hoặc bỏ Pokecoins để mua thì Lucky Egg có công dụng hoàn toàn khác.

Với những ai có trong tay Lucky Egg, nó sẽ giúp nhân đôi điểm kinh nghiệm XP mà bạn có được trong vòng 30 phút.

Lucky Egg

Chẳng hạn, game thủ bắt được Pokemon mới bình thường sẽ được thêm điểm kinh nghiệm là 600 XP. Nhưng nếu như bạn vừa chọn Lucky Egg sẽ được nhân thành 1200 XP. Với bất cứ điểm kinh nghiệm nào bạn kiếm đều sẽ được nhân đôi lên trong vòng 30 phút kể từ khi chọn Lucky Egg. Khi kết 30 phút kể từ khi sử dụng sẽ kết thúc quá trình nhân đôi.

Do vậy, việc sử dụng Lucky Egg đều cần phải có tính toán. Vì để có được Lucky Egg không phải là điều dễ và chỉ có tác dụng trong 30 phút, nên cần phải sử dụng để vật phẩm này phát huy tối đa tác dụng của nó.

2. Kiếm Lucky Egg ở đâu?

Bạn sẽ nhận được 1 Lucky Egg khi đạt tới Level 9, 10, 15, 20, 25, 30,... và một số level cao hơn cũng nhận được Lucky Egg.

Ngoài ra nếu như người chơi rủng rỉnh về tiền bạc thì có thể bỏ Pokecoins để mua Lucky Egg. Tuy nhiên, bỏ tiền mua Lucky Egg không phải là ý kiến hay cho lắm.

Lucky Egg

3. Hướng dẫn sử dụng Lucky Egg:

Nếu như bạn đạt được những level trên và được thưởng Lucky Egg thì cách sử dụng cũng rất đơn giản.

Tại giao diện trò chơi, nhấn chọn biểu tượng Pokeball và chọn biểu tượng Items. Ngay sau đó xuất hiện bảng Danh sách các vật phẩm mà chúng ta tìm được. Nhấn chọn Lucky Egg để sử dụng mà thôi.

Lucky Egg Lucky Egg Lucky Egg

4. Làm sao để sử dụng Lucky Egg hiệu quả?

Như đã nói khi người chơi lên cấp và đạt tới một cấp độ nào đó sẽ được thưởng Lucky Egg, làm tăng điểm kinh nghiệm XP. Tuy nhiên, nếu như chúng ta đã vội dùng Lucky Egg cho những level 9, 10 sẽ khá hoang phí. Vì càng lên cao, điểm XP sẽ càng cần nhiều hơn.

Vì thế, việc xác định thời điểm kiếm nhiều XP và liên tục sẽ giúp các game thủ có thể tính toán được thời gian sử dụng Lucky Egg. Chẳng hạn:

  • Chuẩn bị tiến hóa Pokemon, kiếm được điểm XP cao khoảng 500 đến 1000. Thời điểm tốt nhất để dùng Lucky Egg đó là bắt được khoảng 250 Pokemon và tiến hóa hàng loạt.
  • Bắt được nhiều Pokemon. Với Pokemon mới sau khi tiến hóa sẽ có khoảng 500 - 700 XP, Pokemon đã có sẽ kiếm được 100 XP.
  • Thời điểm trứng ấp chuẩn bị nở.
  • Ghé thăm Pokestop.

Trên đây là những điều cần biết khi bạn sử dụng Lucky Egg. Nếu có Lucky Egg, người chơi sẽ lên cấp nhanh hơn rất nhiều nhưng cần phải có kế hoạch phù hợp khi sử dụng Lucky Egg.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 16/08/2016 22:36
51 👨 6.385
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile