Ngày ra mắt Torchlight Infinite chính thức

Phần Torchlight 2 đã ra mắt cách đây 11 năm vẫn là một tựa game ấn tượng với những ai yêu thích thể loại RPG.

Mãi cho đến 10 năm sau, phần chơi tiếp theo mới được XD Inc cho ra mắt và sẽ được tung ra chính thức trong tháng 5 này. Phiên bản Torchlight Infinite, người chơi không chỉ được trải nghiệm tựa game trên PC mà còn có thể tải Torchlight Infinite trên điện thoại.

Dù không nổi tiếng bằng series Diablo nhưng rõ rằng đây sẽ là một trong những đối thủ nặng ký của Diablo Immortal trên PC và thiết bị di động. Mặc dù nhà phát hành game giải thích rằng game có thể không bán vật phẩm hoặc vật liệu chế tạo được mua bằng tiền thật. Ông cũng nói rằng Blizzard gặp khó khắn trong việc quản lý vấn đề một cách chính xác.

torchlight infinite ra mắt

Trong bản phát hành đầy đủ này, người chơi sẽ còn có một phần chơi mới tên là Cube of Rapacity và một Heroes mới có thể chơi được tên là Escapist Bing. Với mong muốn là cung cấp một khởi đầu hoàn hảo cho những người mới tham gia game với bản phát hành toàn diện. Trong khi vẫn cung cấp nhiều thứ cho những người chơi đã tìm hiểu trước hoặc đã tham gia 2 phần chơi trước đó.

Heroes mới nhất là Escapist Bing, đây là một chuyên gia về chất nổ kiểu Junkrat. Nhân vật này có thể mang một loại bom choáng đến chiến trường. Tuy nhiên, Heroes này không phải là người duy nhất có một số mánh khóe mới, vì heroes hiện tại Thea có một đặc điểm mới đó là Divine Realm khi mùa giải mới đến.

torchlight infinite mới nhất

Cho đến thời gian hiện tại, các nhận xét về Torchlight Infinite trên Steam phần lớn là tích cực. Với những đánh giá của người chơi có xu hướng tăng lên gần đây và đạt tỉ lệ tích cực 85% trong 30 ngày qua. Mặc dù nó có thể không cung cấp những tính năng để người chơi khám phá sâu hơn như Path of Exile hay phong cách đen tối như Diablo 4.

Nhưng Torchlight Infinite vẫn có nét riêng và rất đáng để chờ đợi, đặc biệt nếu bạn đang khát một tựa game nhập vai trong khi chờ đợi Diablo 4 phát hành chính thức.

Ngày ra mắt Torchlight Infinite?

Torchlight Infinite sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 5 trên PC thông qua nền tảng Steam, cùng với các thiết bị di động, sau giai đoạn Open beta trên Steam trước đó. Mốc giờ ra mắt Torchlight Infinite tại Việt Nam có thể là 8 giờ sáng này 9 tháng 5. Ở một vài khu vực sớm hơn thì nó có thể là 8 giờ tối ngày 8 tháng 5.

torchlight infinite

Đặc biệt đây vẫn sẽ là tựa game hoàn toàn miễn phí và người chơi sẽ không hề mất bất kỳ tiến trình nào đã đạt được trong phiên bản Open Beta. Một vài thành tích ở trong đợt Open Beta sẽ được chuyển sang phiên bản chính thức. Bản phát hành đầy đủ sẽ đi kèm với nhiều thay đổi về lối chơi, nội dung mới và bắt đầu một mùa giải mới.

Những thay đổi khi bản Torchlight Infinite ra mắt

  • Tính năng chế tạo – Việc làm lại lớn này sẽ cho phép Thợ săn bắt đầu chế tạo thiết bị sớm hơn và nâng cấp thường xuyên hơn với các hệ thống Sản xuất Nguyên mẫu và Xử lý Mục tiêu mới.
  • Tính năng Bang hội mới - Thợ săn có thể chế tạo và tham gia bang hội, giao tiếp với bạn bè và nhận thưởng từ những sự kiện của bang hội.
  • Cách build Heroes dễ dàng hơn - Tính năng đề xuất cách build tướng sẽ giúp những Thợ Săn mới tìm hiểu cơ chế của game nhanh hơn và dễ dàng hơn. Giúp người chơi có thể build heroes của mình một cách dễ dàng hơn.
  • Tăng giới hạn sát thương - Với sự thay đổi về số trong các tính toán cơ bản, giới hạn sát thương một lần hiện có thể vượt quá 2,1 tỷ.
  • Cải tiến tính năng Pactspirit - Lưu lại thông số Pactspirit ưa thích của bạn và chuyển đổi chúng một cách linh hoạt.
  • Chia sẻ thành tích - Sau khi hoàn thành một giai đoạn, hãy xem số liệu thống kê về hiệu suất của bạn và chia sẻ chúng với những người khác.
  • Rãnh Hư Không – Bây giờ chúng sẽ xuất hiện trên bản đồ – hãy vào Rãnh Hư Không để đối mặt với những trận chiến căng thẳng và giành phần thưởng lớn.
  • Chức năng Trade House mới – Hiện có thể tìm kiếm các phụ kiện lặp lại trong tìm kiếm nâng cao. Các điều kiện tìm kiếm của tìm kiếm nâng cao cũng sẽ được giữ lại sau khi rời khỏi Trade House.
  • Steam Early Access - Vào ngày 9 tháng 5, Torchlight: Infinite sẽ chính thức chuyển từ Steam Early Access sang phiên bản chính thức ra mắt toàn cầu. Nó cũng đã được tối ưu hóa hơn nữa cho Steam Deck.

Torchlight Infinite sẽ là tựa game giúp các bạn tạm thời giải khát trước khi Diablo 4 chính thức ra mắt. Cấu hình của game không quá nặng và bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Torchlight Infinite.

Thứ Tư, 26/04/2023 17:19
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online