Mời tải tựa game kinh dị tâm lý Lucius Demake cho Android, đang miễn phí

Lucius Demake là tựa game kinh dị tâm lý hấp dẫn và được coi là phiên bản “đồ họa xấu” của phần chơi đầu tiên trong series game kinh dị nổi tiếng Lucius. Nội dung chính của Lucius Demake giống hệt game Lucius, xoay quanh một cậu bé trần tục mang tên Lucius, vốn là đứa con của quỷ Lucifer hay còn được biết đến với cái tên Satan. Quỷ vương Lucifer đã ra lệnh cho cậu bé ra tay giết hại cả một dòng họ sinh sống tại dinh thự Dante quyền quý để thừa kế tài sản khổng lồ. Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào chính cậu bé Lucius đáng sợ này để thực hiện sứ mệnh của quỷ.

Lucius Demake

Lucius Demakemang với đồ họa pixel của thời đại máy chơi game NES 8 bit mang lại nhiều cảm giác hoài cổ cho người chơi. Một trong những yếu tố mang lại cảm giác kinh dị, ám ảnh cho game thủ khi chơi Lucius Demakemang chính là những giai điệu chiptune cứ như xoáy sâu vào thính giác khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy rùng mình.

Game kinh dị

Hiện tại, Lucius Demakemang đang được miễn phí trong 48 tiếng trên Goolge Play. Nếu muốn trải nghiệm tựa game kinh dị tâm lý này, bạn có thể kích vào link dưới đây để tải về trước khi hết hạn nhé.

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shivergames.lucius2D

Thứ Năm, 07/03/2019 09:11
52 👨 613
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá