Mời tải Football Manager 2024 miễn phí trên Epic Games Store

Tựa game Football Manager 2024 đang được tải miễn phí trên Epic Games Store cho tới ngày 12/9 để bạn có thể thoải mái tải game xuống máy tính. Với những game thủ yêu thích thể loại game quản lý bóng đá thì không thể bỏ lỡ Football Manager. Ngoài ra, trong đợt khuyến mại này, bạn còn có thêm trò chơi Sniper Ghost Warrior Contracts. Dưới đây là hướng dẫn tải game Football Manager 2024 miễn phí trên Epic Games Store.

Tải game Football Manager 2024 miễn phí

Với những ai thường chơi game mô phỏng thì Football Manager 2024 không còn quá xa lạ. Người chơi tham gia quản lý những đội bóng giỏi nhất thế giới và viết nên câu chuyện bóng đá của riêng bạn trong Football Manager 2024,

Bạn có thể sử dụng các hệ thống chiến thuật mô phỏng để làm chủ các trận bóng đá. Ngoài ra thị trường chuyển nhượng trong game cũng mang lại rất nhiều điều thú vị.

Bạn nhấn vào link trên rồi nhấn vào Get để tải game xuống. Chúng ta cần đăng nhập tài khoản Epic Games Store của mình.

Tải Football Manager 2024 miễn phí

Ngoài ra bạn cũng có thể tải tựa game miễn phí Sniper Ghost Warrior Contracts, thể loại game bắn súng. Người chơi sẽ hóa thân thành sát thủ và nhận các hợp đồng ám sát để có được tiền thưởng cùng những vật phẩm có giá trị khác.

TảiSniper Ghost Warrior Contracts miễn phí

Chủ Nhật, 08/09/2024 11:00
31 👨 345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC