Mời tải Epistory - Typing Chronicles, tựa game phiêu lưu kết hợp yếu tố hành động giá 14,99USD, đang miễn phí

Epistory - Typing Chronicles là tựa game phiêu lưu kết hợp yếu tố hành động cực kỳ hấp dẫn, được cả người chơi và giới chuyên môn đánh giá rất cao. Cốt truyện của game kể về một nhà văn thiếu cảm hứng sáng tác nên cần tới sự giúp đỡ của người chơi để viết nên một quyển sách mới. Trong game, người chơi sẽ vào vai một cô gái thực hiện thành trình xuyên qua một thế giới 3D kỳ lạ trên lưng một con cáo lớn. Khởi đầu từ một trang sách trắng, và khi người chơi thu thập vật phẩm (cảm hứng cho nhà văn) cả thế giới sẽ dần mở rộng. Tất nhiên, trong quá trình khám phá thế giới, bạn sẽ phải giải quyết những điều bí ẩn và đánh bại kẻ thù.

Epistory - Typing Chronicles

Cậu chuyện thực sự mở ra trong tâm trí của nhà văn theo những khám phá của người chơi.

Hiện tại tựa game Epistory - Typing Chronicles trị giá 14.99 USD đang được tặng miễn phí bản quyền trên Gamesessions đến ngày 24/04/2019. Nếu yêu thích tựa game phiêu lưu, kết hợp yếu tố hành động, bạn hãy nhanh tay tải miễn phí tựa game này về trải nghiệm trước khi hết hạn nhé.

Epistory - Typing Chronicles 1Epistory - Typing Chronicles 2Epistory - Typing Chronicles 3

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Epistory - Typing Chronicles

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để đăng ký tài khoản Gamessessions nếu chưa có.

https://www.gamesessions.com/en

Bước 2: Truy cập vào trang game Epistory - Typing Chronicles theo link dưới đây và nhấn vào nút DOWNLOAD FREE GAME để nhận game miễn phí.

https://www.gamesessions.com/en/Game/EpistoryTypingChronicles

DOWNLOAD FREE GAME

Bước 3: Sau khi tải về gói cài đặt -> mở file Installer - Epistory Typing Chronicles.exe -> tiến hành cài đặt game lên máy tính.

Tiến hành cài đặt game lên máy tính

Bước 4: Kích vào biểu tượng Epistory - Typing Chronicles trên màn hình để mở ứng dụng và đăng nhập tài khoản Gamessesions. Lưu ý, bạn cần chơi game trong ít nhất 5 phút, khi thông báo kích hoạt game mãi mãi thông qua tài khoản Gamessessions xuất hiện là được.

Cấu hình tối thiểu để chơi game

Bạn cần chi thêm 3,99 USD nếu muốn chuyển Epistory - Typing Chronicles sang Steam.

Thứ Bảy, 06/04/2019 10:59
52 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá