MobiFone tặng 7.5GB data/1000 phút gọi nội mạng thay lời xin lỗi

Để gửi lời xin lỗi tới khách hàng MobiFone về sự cố gián đoạn ngày 29/9/2020 vừa qua, nhà mạng sẽ gửi tặng tới các khách hàng gói cước thay lời xin lỗi với data ưu đãi và số phút gọi hoàn toàn miễn phí trong 5 ngày. Sự cố xảy ra đã khiến khách hàng ở một số khu vực không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu, ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày. Với tinh thần cầu thị, sự cảm kích và biết ơn với những cảm thông của khách hàng, MobiFone gửi tặng tới khách hàng gói cước ưu đãi hoàn toàn miễn phí. Lưu ý, nhà mạng MobiFone sẽ gửi tin nhắn tới từng khách hàng gặp sự cố thì mới nhận gói cước miễn phí này. Hệ thống sẽ tự động cập nhật danh sách số thuê bao MobiFone gặp sự cố và gửi tin nhắn thông báo.

Nhận gói cước data 7.5GB MobiFone miễn phí

Quà tặng của MobiFone sẽ có 2 tùy chọn khác nhau, phù hợp với từng đối tượng sử dụng, gồm:

  • 7.5GB data trong 05 ngày, 1.5GB/ngày (áp dụng cho người dùng sử dụng điện thoại thông minh). Lưu ý, khi dùng hết 1.5GB trong 1 ngày thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối.
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, tối đa 1.000 phút trong 30 ngày (áp dụng cho Khách hàng sử dụng điện thoại thường).
  • Quà tặng được cộng trực tiếp vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau trong 05 ngày tới.

Lưu ý, khách hàng cần chú ý tin nhắn gửi từ MobiFone để biết mình có thuộc đối tượng nhận gói cước này hay không. Nội dung tin nhắn như hình dưới đây.

Tin nhắn từ nhà mạng

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/10/2020 21:39
3,25 👨 16.754
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone