Cách nhận 100.000đ khi đăng ký data 4G MobiFone

MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi nhận ngay 100.000đ khi đăng ký data 4G trên ứng dụng My MobiFone. Ứng dụng My MobiFone cũng tương tự như My Viettel, giúp khách hàng quản lý thuê bao điện thoại, cũng như cung cấp thêm nhiều tiện ích, trong đó có dịch vụ đăng ký data 4G. Khi đó người dùng sẽ không cần phải nhớ cú pháp mà có thể đăng ký ngay qua ứng dụng My MobiFone với những gói cước phù hợp nhu cầu sử dụng. Chương trình triển khai từ ngày 21/9 đến 29/11, khi đăng ký gói cước sẽ được hoàn tiền tới 50% tối đa 100.000đ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký data 4G trên My MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký 4G MobiFone trên My MobiFone

Lưu ý cho người đăng ký:

  • Tổng giá trị gói cước/dịch vụ đăng ký tối thiểu 200.000đ/tuần.
  • Giải thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản di động.

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng My MobiFone Android và iOS theo link dưới đây.

Sau đó chúng ta khởi động ứng dụng rồi đồng ý với các điều khoản ứng dụng.

Đăng ký ứng dụng

Bước 2:

Tiếp theo bạn mở ứng dụng chọn Đăng nhập bằng số điện thoại rồi nhấn vào Đăng nhập bằng mã OTP. Sau đó nhập mã OTP gửi về số điện thoại của bạn. Hoặc bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook.

Đăng nhập số điện thoại

Bước 3:

Chuyển vào giao diện chính của ứng dụng My MobiFone, bạn nhấn vào mục Data. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy có nhiều gói cước được phân theo gói ngày, gói tháng để bạn lựa chọn đăng ký. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn gói cước 4G phù hợp. Nhấn nút Đăng ký để hoàn thành việc mua data 4G và bạn sẽ nhận được số tiền hoàn lại ngay sau đó.

Đăng ký data

Xem thêm:

Thứ Năm, 24/09/2020 21:28
31 👨 3.017
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone