Mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh với tiện ích Vocabify trên Chrome

Trong thế giới phát triển như hiện nay, vốn ngoại ngữ ngày càng trở nên quan trọng. Nếu bạn đang muốn mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh của mình ngay cả khi đang sử dụng máy tính thì đừng bỏ lỡ một tiện ích trên Chrome với tên gọi Vocabify.

Vocabify là một công cụ web đơn giản và cũng là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome. Bạn có thể sử dụng Vocabify như một trang web (https://vocabifyapp.com/), nhưng nếu bạn sử dụng nó như một tiện ích trên Chrome thì sẽ dễ dàng hơn trong việc thu thập các từ mới khi bạn đang duyệt web.

Giao diện từ vựng của Vocabify

Bạn chỉ cần thêm các từ mới vào tiện ích. Vocabify sẽ thực hiện công việc còn lại bằng cách thêm định nghĩa và phát âm cho những từ mới đó.

Vocabify sẽ mượn các yếu tố thiết kế từ cấu trúc tương tự như card của Google Keep. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng xem ngân hàng từ vựng đã được thêm vào tiện ích.

Giao diện của Vocabify khá đơn giản. Tiện ích gồm có 2 nhiệm vụ chính là thu thập từ vựng và giúp người dùng ôn lại những từ vựng đó. Với tiện ích này, bạn có thể học được ít nhất 365 từ mỗi năm.

Nếu bạn đang muốn cải thiện vốn từ vựng của mình thì hãy trải nghiệm ứng dụng này ngay nhé!

Thứ Tư, 22/11/2017 09:20
51 👨 885
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome