Minecraft sắp tung ra bản cập nhật lớn vào tháng 6

Theo thông báo từ Mojang, Minecraft sẽ nhận bản cập nhật "Tricky Trials" vào ngày 13 tháng 6. Bản cập nhật này sẽ mở rộng Minecraft với nhiều mob mới, trang phục mới, và vật phẩm trang trí cùng với các nhiệm vụ thử thách, kèm theo đó là nhiều nội dung mới mẻ hấp dẫn khác.

Nội Dung Mới Trong Bản Cập Nhật Minecraft "Tricky Trials"

Vào cuối tháng 4 năm 2024, Mojang đã tiết lộ tên của bản cập nhật Minecraft sắp tới và hé lộ một số nội dung sẽ có trong bản vá, bao gồm vũ khí mới là Mace (Chùy). Người chơi sẽ có thể chế tạo Chùy bằng cách sử dụng một Heavy Core và một que gió. Heavy Core sẽ được tìm thấy ở trong một địa điểm mới gọi là Căn Hầm (Vault), trong khi que gió sẽ được thả bởi Quỷ Gió, các mob kẻ thù sẽ bay lơ lửng sẽ xuất hiện trong Trial Chambers, một tính năng mới được giới thiệu trong "Tricky Trials".

update minecraft 1.30
minecraft update
cập nhật minecraft
minecraft update
cap nhat minecraft
minecraft update tháng 6
minecraft update

Ngày Phát Hành Chính Thức

Nhà phát triển đã gắn ngày phát hành chính thức cho "Tricky Trials", tiết lộ rằng bản vá sẽ ra mắt vào thứ Năm. Ngày 13 tháng 6, khoảng sáu tuần sau khi bản cập nhật 1.20.5 của Minecraft được phát hành. Bản cập nhật này sẽ đồng thời sẽ được cập nhật trên cả hai phiên bản Java và Bedrock của Minecraft.

Những nội dung mới trong bản cập nhật "Tricky Trials"

Mojang đã hé lộ những nội dung cho bản cập nhật "Tricky Trials" của Minecraft. Bản cập nhật này chủ yếu dành cho những người thích thám hiểm, với sự xuất hiện của Trial Chambers, một loại kiến trúc mới chứa đầy kho báu, bí mật và thử thách dưới dạng bẫy và quái vật. Nhóm kẻ thù này sẽ bao gồm hai loại mob mới: Breeze và Bogged. Breezes là các mob bay màu tím có thể tấn công từ xa và khiến người chơi bay lên. Vì chúng di chuyển nhanh, tấn công chúng bằng vũ khí tầm xa có thể là lựa chọn tốt hơn.

minecraft tháng 6
cập nhật minecraft
cập nhật minecraft tháng 6
update minecraft tháng 6
update minecraft mới nhất

Trong khi đó, Bogged là một loại skeleton mới sẽ không chỉ giới hạn ở các Trial Chambers mà còn đôi khi xuất hiện trong các đầm lầy ở Overworld. Do kỹ năng chính của nó là gây hiệu ứng độc, người chơi được khuyên nên dự trữ sữa, mật ong hoặc cả hai trước khi khám phá bất kỳ địa điểm nào mà Bogged có thể xuất hiện.

Bản cập nhật "Tricky Trials" của Minecraft cũng sẽ giới thiệu một số vật phẩm trang trí mới, bao gồm một loạt các khối trang trí mới. Cùng với đó là có không dưới 20 bức tranh bắt mắt, kèm theo một số biểu ngữ và trang trí áo giáp mới, những vật trang trí này cũng có thể láy từ các căn hầm bí mật. Chùy trong bản cập nhật này được đánh giá là đặc biệt hữu dụng cho các thử thách Tricky Trials, với các phép thuật độc đáo giúp tăng sát thương nhảy dựa trên độ cao cú nhảy của người chơi và thậm chí có thể làm kẻ thù bay lên giống như cách của Breeze.

Thứ Sáu, 31/05/2024 16:25
41 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online