Mẹo lái xe khi nổ lốp trong PUBG Mobile

Chỉ áp dụng với bản Trung Quốc

Cùng với những loại súng chiến đấu mang lại lợi thế cho người chơi trong PUBG Mobile, phương tiện cũng là một yếu tố quan trọng giúp các game thủ có thể giành được lợi thế cho mình. Với phương tiên bạn có thể di chuyển trong bo dễ dàng, tiết kiệm thời gian chiến đấu.

Và sẽ không ít lần người chơi gặp phải tình huống lốp xịt hoặc nổ lốp xe, không thể di chuyển tiếp tục được. Việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tính toán của bạn trong trận đấu. Tuy nhiên, những game thủ cài PUBG Mobile bản Trung Quốc đang truyền tay nhau thủ thuật lái xe ngay cả khi lốp có vấn đề. Vậy mẹo đó là gì?

Thủ thuật lái xe khi nổ lốp trên PUBG Mobile

Trước hết bạn cần cập nhật PUBG Mobile bản Trung Quốc lên phiên bản mới nhất. Nếu xe bị nổ lốp thì hãy truy cập vào trạng thái điều khiển ở góc nhìn thứ nhất, rồi chuyển sang góc nhìn thứ ba để xe chạy lại bình thường.

Đổi góc nhìn lái xe

Như vậy, khi điều chỉnh góc nhìn từ góc thứ nhất sang góc thứ ba, phương tiện của bạn vẫn có thể di chuyển nếu xe bị nổ lốp hay hết hơi. Nhưng bạn lưu ý sẽ chỉ có PUBG Mobile bản Trung Quốc mới nhất mới có tính năng thay đổi góc nhìn tự do khi lái xe thôi nhé.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Tư, 15/08/2018 22:39
51 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile