Mẹo chơi Trái Thanh Long trong King Legacy

Trong King Legacy, trái Rồng hoặc trái Thanh Long có thể kiếm được bằng cách tìm mua nó từ Chợ Đen (1% cơ hội có trong kho) hoặc từ máy quay Gacha với 0,5% tỉ lệ. Loại trái cây này đắt nhất và khó kiếm nhất trong trò chơi, trị giá 6.500.000 tiền và 10 gems.

Đây là một trong những loại trái cây gây sát thương lớn nhất trong trò chơi, cùng với tốc độ bay nhanh thứ hai sau trái Ánh Sáng.

Khi đang trong dạng Rồng, người chơi sẽ được tăng thêm 1% máu cơ bản và di chuyển mạnh mẽ hơn nhưng không thể sử dụng kiếm hay phong cách chiến đấu. Hầu hết những đòn đánh đều sẽ khiến haki của đối thủ bị vô hiệu hóa.

Nhìn chung, đây là một trong những loại trái cây tuyệt vời cho cả PvP và PvE nhưng đổi lại thì khi biến thành Rồng, người chơi sẽ rất dễ bị dính sát thương. Đây không phải là sở thích của nhiều người và mọi người đều đắn đo rằng có nên sử dụng nó hay không. Nếu đã nhận được đủ tiền từ việc cày game và nhập code King Legacy thì hãy xem một số mẹo chơi trái Thanh Long ở dưới đây nhé.

Bộ trang bị của trái Uo Uo No Mi King Legacy

trai thanh long king legacy

Z: Đạn Địa Ngục (0)

  • Người chơi bắn 8 viên đạn lửa và gây sát thương. Số lượng đạn tăng lên 10 viên ở dạng Rồng. Mỗi quả cầu gây sát thương 1.077 ở dạng người trong khi gây sát thương 1.502 ở dạng rồng. Tổng sát thương ở dạng người là 8.616 và ở dạng rồng là 15.020 . Nó có 5 giây hồi chiêu.
  • QUAN TRỌNG - Đây là một trong những loại trái cây tốt nhất để đột kích đấu trường vàng (top 1 là  Venom - trái độc đã thức tỉnh), nếu bạn ở cấp 1600, bạn có thể dễ dàng đột kích một mình, vì vậy tôi khuyên bạn nên đột kích một vài lần và thử lấy thứ này trên Gacha , nếu không thì bạn phải đợi nó được bổ sung lại ở Chợ đen.

X: Bão Thiên Tai (500)

trai thanh long king legacy

  • Dạng người: Khi được kích hoạt, những ánh sáng tím chiếu xuống đất tạo ra những vụ nổ nhỏ màu tím. Bất cứ thứ gì ở gần hoặc trong bán kính vụ nổ của một trong những tia sét này sẽ bị dính sát thương, mỗi tia sét riêng lẻ gây ra 4.265 điểm sát thương.
  • Có khoảng 20 lần sét đánh, tổng cộng gây ra 85.300 điểm sát thương trong một khu vực tương đối rộng, vì vậy sát thương khác nhau tùy thuộc vào số lượng sấm sét đánh ra. Nếu được sử dụng trên mặt nước, những đám mây và tia sét vẫn sẽ rơi xuống đất nhưng sẽ chỉ đi qua nước. Thời gian hồi chiêu là 6 giây.
  • Dạng rồng: Xuất hiện lốc xoáy đánh 8 lần. mỗi người gây ra 2.342 sát thương và tổng cộng là 18.736 sát thương.

C: Tiếng Rú (1,000)

  • Nhân vật của bạn buộc phải đứng yên và gầm lên, với luồng điện tím bao quanh khu vực. Tiếng gầm tạo ra những vòng màu tím hình thành xung quanh miệng nhân vật và làm rung chuyển mặt đất.
  • Tiếng gầm sẽ gây sát thương cho bất kỳ ai ở gần người chơi, đồng thời làm choáng các NPC hoặc người chơi ở gần đó khiến họ khó thoát ra khi bị mắc vào phạm vi của tiếng gầm. Thời gian của đòn tấn công là 2 giây và người chơi sẽ mất khả năng di chuyển trong 2 giây đó. Tiếng gầm sẽ đánh một người chơi 8 lần, đủ để triệt tiêu hoàn toàn Haki quan sát của người đó mà không gây sát thương.
  • Mỗi đòn đánh sẽ gây ra 1062 sát thương trong tổng số 8.496 sát thương . Ở dạng rồng, mỗi cú đánh đều gây ra 1700 sát thương trong tổng 13,600 sát thương. Thời gian hồi chiêu là 6 giây.

V: Biểu Mẫu Đầy Đủ (1,500)

trai rong king legacy

  • Biến người chơi thành một con rồng lớn có bốn sừng và xuất hiện các bộ phận màu đỏ cam ở hai bên. Chiêu thức này thay đổi đòn tấn công của Bão Thiên Tai và tăng đáng kể sát thương của tất cả các đòn tấn công, đồng thời cho phép người dùng sử dụng Hơi Thở Của Rồng. Khi chiêu thức này được sử dụng, bạn sẽ hồi phục sức khỏe với tốc độ chậm hơn nhiều. Ở dạng này, bạn sẽ rất dễ dính sát thương và chuyển động thụ động của bạn sẽ là kỹ năng lao nhanh về phía trước.

B: Hơi Thở Rồng (2,000)

trai rong king legacy

  • Cuộc tấn công này chỉ có thể được sử dụng ở dạng đầy đủ. Một quả cầu nhỏ màu vàng sáng sẽ hình thành ngay trước miệng con rồng và lớn dần cho đến khi bắn ra một tia lửa lớn. Bản thân chùm tia lửa là một tia lửa đặc, có màu vàng phát sáng và khi nó tiếp xúc với bề mặt hoặc kẻ thù, phần cuối sẽ tạo ra một vụ nổ gây ra khoảng 24.542 sát thương. Tia laser mất khoảng 0,5 ~ giây để phát ra hoàn toàn và có thể được giữ trước 10 giây. Khoảng cách của tia laze tương đối tốt, không đủ dài để bắn trúng người chơi từ xa nhưng có thể bắn trúng NPC dễ dàng từ khoảng cách an toàn.

Skin của trái này chỉ có duy nhất một bộ là "vảy rồng", sau khi nhận được vật phẩm rơi ra trong vùng biển thứ hai, sau khi bạn giết chết Kaido ở đây. Trái Rồng là một trong những trái mạnh nhất trong King Legacy hiện tại.

Thứ Bảy, 06/05/2023 09:57
31 👨 1.407
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chelsea
    Chelsea

    biến thành rồng thì tỉ lệ ăn sát thương cao vch

    Thích Phản hồi 06/05/23
    ❖ Game Online