Lỗi Lee Sin LMHT khiến từ việc fix bug thành lỗi trầm trọng hơn

Một lỗi trong bản cập nhật LMHT và ĐTCL 13.9 đã sửa một lỗi bug game cho Lee Sin nhưng vô tình lại khiến vị tướng này gặp một vấn đề khác trầm trọng hơn nhiều.

Ngoài những chỉ số thay đổi về tướng, nhà phát hành game còn tạo ra thêm một vài bản sửa lỗi. Và đáng lẽ ra nó tạo ra để giúp cải thiện những tương tác vô lý của những vị tướng trong Summoner's Rift. Tuy nhiên, nó lại khiến phản tác dụng, và gây ra một lỗi cho một vị tướng quan trọng bậc nhất của LMHT đó là Lee Sin, lỗi cắm mắt Hộ Thể bị delay khá trầm trọng.

Đội ngũ phát triển đã sửa một lỗi của Lee Sin sau khi hắn sử dụng hộ thể lên kẻ địch hoặc bất kỳ thứ gì vừa bị hạ gục. Bug này được những youtuber chuyên "soi" của LMHT phát hiện ra trong bản vá lỗi trước đó.

lỗi leesin lol

Cụ thể vào ngày 3 tháng 5 vừa rồi, một người chơi tên Reddit đã chia sẻ rằng bản sửa lỗi lần này đã vô tình khiến Lee Sin bị vô hiệu hóa khả năng cắm mắt Hộ Thể của hắn. Nghĩa là giờ người chơi sẽ không thể cắm mắt Hộ Thể ngay lập tức mà phải chờ khoảng vài giây hoặc lâu hơn.

lỗi leesin lol

Đây là một lỗi chết người với những ai hay đi Rừng, độ trễ kỹ năng của họ sẽ khiến họ cảm thấy nhân vật của họ kém linh hoạt hẳn đi. Kẻ địch xung quanh có thể dựa vào điều này để bắt bài Lee Sin, họ có thể phát hiện ra rằng Lee Sim đang định cắm mắt ở đâu.

Việc mất thời gian để cắm mắt Hộ Thể sẽ kéo theo thêm những sự chậm trễ của những pha Insec khác. Do người chơi chỉ tập trung vào việc spam W và đợi nó hoạt động nhiều khi sẽ không kịp phản ứng để rồi tiếp theo là nhấn R theo quán tính.

lỗi leesin lol

Game thủ trên Reddit này cũng chia sẻ rằng bản thân anh là một "main" Lee Sin chính hiệu. Anh ta có hàng trăm nghìn điểm thông thạo và đã giành rất nhiều thời gian trong phòng tập để kiểm tra vấn đề này. Và khi đã kiểm tra được sự Delay rõ ràng của combo W của Lee Sin, anh đã chia sẻ nó lên trang cá nhân của mình.

Rất có thể, trong thời gian sắp tới thì Riot Game sẽ tung ta một bản cập nhật sửa chữa lỗi lầm cho Lee Sin. Lượt pick của Lee Sin trong game là rất cao, tỉ lệ thắng của Lee Sin sau khi gặp phải lỗi này đã sụt giảm xuống chỉ còn mức 47%. Đây là một điều đáng buồn đối với một vị tướng quốc dân như thế này.

Thứ Sáu, 05/05/2023 16:22
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online