Liên Quân: Sự kiện nạp 29 Quân Huy nhận ngay skin hữu hạn

Liên Quân Mobile vừa cho ra mắt sự kiện giúp người chơi có thể nhận được skin hữu hạn với giá siêu hời. Cùng khám phá ngay.

Liên Quân: Sự kiện nạp 29 Quân Huy nhận ngay skin hữu hạn

Liên Quân là tựa game mobile quốc dân với rất nhiều sự kiện ưu đãi cho người chơi được ra mắt liên tục. Trong đầu tháng 9 này, Garena tiếp tục cho ra mắt sự kiện Nạp 29 Quân Huy nhận ngay skin hữu hạn. Cụ thể từ ngày 01 - 08/09 các Kiện Tướng cần tích lũy nạp đủ 29 quân huy để nhận được 3 huy hiệu GG.

Nếu như chưa biết cách nạp quân huy hay nạp Garena ra sao, người chơi có thể tham khảo hai bài viết sau.

Và từ ngày 01 - 10/08 chỉ cần đăng nhập vào game trong 3 ngày bạn sẽ nhận được các huy hiệu:

  • Ngày 1 nhận Huy Hiệu HH1
  • Ngày 2 nhận Huy Hiệu HH2
  • Ngày 3 nhận Huy Hiệu HH3

Thông qua việc thu thập đủ Huy Hiệu HH1 - HH3 và Huy Hiệu GG các kiện tướng có thể thực hiện đổi các phần quà là trang phục, vật phẩm ingame. Bao gồm:

Huy HiệuVật Phẩm
Huy Hiệu GG + Huy Hiệu HH3Chọn 1 trang phục: Airi Phó kiếm đạo / Aoi Sát thủ đô thị / Elsu Cảnh vệ thảo nguyên / Fennik Nhà Thám Hiểm / Iggy Tiểu hoàng đế / Lindis Dạ tiệc / Mina Tiểu / / Thư Đoạt Hồn / Murad Điệp viên Anubis / Nakroth Quân Đoàn Địa Ngục / Slimz Thỏ nhồi bông / / Tulen Phù thủy kiến tạo / Valhein Số 7 thần sầu / Veera Cô Giáo Hắc Ám / Veres Thần thoại Hy Lạp / Xeniel Kim Sí điểu / Zip Tiểu đệ hổ báo / Yorn Lục Nguyệt Cung / 5 giấy vẽ bùa Tuyệt Sắc
Huy Hiệu GG + Huy Hiệu HH2Mảnh ngọc x200
Huy Hiệu GG + Huy Hiệu HH1Ruby x50

Có thể nói đây là một sự kiện khá hời giúp người chơi có thể nhận được trang phục của Liên Quân. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về một số sự kiện để nhận tướng hoặc skin miễn phí.

Chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ với Liên Quân Mobile.

Thứ Sáu, 02/09/2022 14:11
31 👨 704
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile