Liên Quân công bố tính năng xóa tài khoản game vĩnh viễn

Garena vừa thông báo sẽ bổ sung tính năng xóa hoàn toàn tài khoản game trong phiên bản cập nhật Liên Quân sắp tới. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay với Quantrimang nhé.

Tính năng xóa tài khoản Liên Quân

Liên Quân Mobile đã ra mắt tại Việt Nam được hơn 5 năm với nhiều thành tích vô cùng ấn tượng đối với thị trường game trong nước và quốc tế. Số lượng người chơi trung thành và người chơi mới vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Tuy nhiên cũng có những người chơi vì nhiều lý do khác nhau mà không muốn gắn bó với tựa game này nữa. Chính vì vậy, đơn vị phát hành Liên Quân Mobile - Garena đã bổ sung một cơ chế hoàn toàn mới cho Liên Quân Mobile – Xóa tài khoản vĩnh viễn.

Tính năng này sẽ cho phép game thủ biến mất như chưa từng tồn tại, bằng cách gửi yêu cầu xóa tài khoản, sau 30 ngày không kích hoạt lại, hệ thống sẽ xóa bỏ mọi dữ liệu liên quan. Sau khi hủy tài khoản thành công, người chơi sẽ không thể khôi phục lại bằng bất cứ biện pháp nào.

Tính năng xóa tài khoản Liên Quân

Thông tin về tính năng này đem lại khá nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile. Nhiều người cho rằng việc bổ sung cơ chế này không đem lại tác dụng gì vì người chơi nghỉ game thì chỉ cần xóa game, không nhất thiết phải xóa tài khoản. Bên cạnh đó thì việc có tính năng này có thể khá nguy hiểm nếu vô tình bị người khác truy cập vào tài khoản và tạo lệnh xóa tài khoản. Theo nhiều game thủ, Garena nên cập nhật và sửa lỗi vẫn còn tồn đọng của game hơn là tập trung phát triển tính năng không được đánh giá cao này.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tính năng sắp được triển khai này của Liên Quân Mobile? Hãy để lại bình luận cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Năm, 25/08/2022 17:02
1,99 👨 2.256
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chí Hiếu Võ
    Chí Hiếu Võ

    Tính năng ngu vc,ko chơi thì xóa game,tự nhiên lại tự xóa tài khoản,lỡ có người khác đăng nhập vào tk của minh nó làm như thế là mất mẹ acc,nhắm phát triển ko đc thì dẹp mẹ đi,cái hay ho thì ko áp dụng vào game,toàn làm ba cái xàm ba láp !

    Thích Phản hồi 28/08/22
    • Nguyễn Bình
      Nguyễn Bình

      Xóa liên quân lun đi đc r đó bây giờ toàn gặp hack map r lag r afk tum lum bây giờ liên quân gio la game rác xóa đống cửa luôn đi la vừa r đó

      Thích Phản hồi 27/08/22
      • Bình vũ
        Bình vũ

        Cũng đua đòi theo liên minh nhưng tệ hơn liên minh :))

        Thích Phản hồi 27/08/22
        ❖ Game Mobile