Kinh nghiệm kiếm XP nhanh trong Minecrat theo cách kỳ lạ nhất từ trước đến nay

Hầu hết mọi thứ trong Minecraft đều có được khi bạn có được nông trại theo nhiều cách khác nhau, nhưng một tính năng mới được giới thiệu với bản cập nhật Tricky Trials đã cho phép một phương pháp hoàn toàn mới để thu thập một lượng lớn điểm kinh nghiệm một cách nhanh chóng. Đây là một trong những tài nguyên quý giá nhất trong Minecraft, và kinh nghiệm để bạn lên cấp độ là cần thiết để người chơi phù phép và nâng cấp trang bị, công cụ, và vũ khí của mình.

mẹo kiếm xp nhanh minecraft

Kể từ khi bản cập nhật Tricky Trials của Minecraft được phát hành, những nội dung mới nhất của game đã đến tay game thủ vào tháng 6. Và từ những nội dung trong bản cập nhật này, bạn sẽ có một "trang trại XP" hiệu quả nhất được tạo ra.

Một người chơi với tên gọi EpicGamer3786 đã chia sẻ trang trại của mình, hoạt động dựa trên cơ chế spawn một số lượng lớn Cá Bạc từ Người Sắt (Iron Golem). Điều này có thể thực hiện được nhờ hiệu ứng trạng thái mới là "Infested", khiến Cá Bạc xuất hiện từ mob bị ảnh hưởng.

minecraft kiem xp

Một vài biến thể khác nhau của trang trại này đã được người chơi đưa ra, nhưng trang trại này đã sử dụng tổng cộng 11 Iron Golem bị nhiễm Infested để spawn ra đàn Cá Bạc vào một cái hố nơi chúng có thể bị giết và từ đó người chơi sẽ thu được XP.

minecraft xp

Nhiều người chơi khác còn có các chia sẻ biến thể của trang trại này thậm chí còn hiệu quả hơn, với nhiều game thủ Minecraft sử dụng mob Allay làm vật chủ cho Cá Bạc do chúng có khả năng tái sinh tự nhiên. Những loại trang trại này cũng có thể được trang bị những máy thả, máy phân phối potion để tự động hóa toàn bộ quá trình.

Bên cạnh việc có nhiều XP thì có một điều mà những game thủ này cảnh báo đến những người chơi khác đó chính là nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất game và có thể gây giật lag.

minecraft xp

Một số thành viên trong cộng đồng Minecraft dự đoán rằng Mojang sẽ sửa lỗi này trong một bản cập nhật trong tương lai, vì lo ngại rằng cách làm trang trại này quá hiệu quả và dễ dàng build.

Hiệu ứng Infested không phải là hiệu ứng trạng thái mới nhất được giới thiệu trong bản cập nhật 1.21. Cùng với một số hiệu ứng mới khác cũng cung cấp cho người chơi những cách khác để farm tài nguyên như Quả cầu chất nhờn.

Vì Minecraft cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo bởi bất kỳ điều gì mà người chơi tưởng tượng. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người chơi thiết lập các tài nguyên để có một hành trình thuận lợi hơn trong game cũng như đạt được trang bị làm từ Netherite. Độ phức tạp, hiệu quả và cơ chế tổng thể của bất kỳ farm nào trong Minecraft chủ yếu sẽ phụ thuộc vào sự sáng tạo của người chơi. Bạn hoàn toàn có thể dùng nhiều cách khác nhau để farm đạt hiệu quả cao nhất.

Thứ Hai, 01/07/2024 11:57
12 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online