Cách khôi phục các mục yêu thích và dấu trang vô tình bị xóa trong Microsoft Edge

Nếu bạn vô tình xóa một mục yêu thích khỏi thanh tìm kiếm, thanh yêu thích hoặc trang yêu thích, Microsoft Edge sẽ cho phép bạn khôi phục mục đó và đó là một quy trình rất đơn giản.

Cách khôi phục các mục yêu thích vô tình bị xóa trong Edge

Khi bạn vô tình xóa một mục khỏi trang yêu thích, Edge sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn hoàn tác để khôi phục mục đó. Nhấp vào nút Undo ở góc trên bên phải để khôi phục lại.

Nhấp vào tùy chọn Undo để khôi phục mục yêu thích vô tình bị xóa
Nhấp vào tùy chọn Undo để khôi phục mục yêu thích vô tình bị xóa

Tuy nhiên, bạn có thể không thấy tùy chọn hoàn tác nếu bạn đã xóa mục yêu thích thông qua thanh mục yêu thích hoặc thanh tìm kiếm. Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải khôi phục chúng từ trang yêu thích:

1. Nhấp vào biểu tượng hình ngôi sao có ba đường ngang xuyên qua ở góc trên bên phải. Ngoài ra, bạn có thể nhấn phím tắt CTRL + Shift + O.

2. Nhấp vào ba dấu chấm ngang (More options) trong menu Favorites.

Nhấp vào ba dấu chấm ngang ở góc trên bên phải hoặc menu Favorites
Nhấp vào ba dấu chấm ngang ở góc trên bên phải hoặc menu Favorites

3. Sau đó, nhấp vào Restore deleted favorites.

Mở trang yêu thích bằng cách nhấp vào Restore deleted favorites trong Edge
Mở trang yêu thích bằng cách nhấp vào Restore deleted favorites trong Edge

4. Tại đây, bạn có thể xem danh sách các mục yêu thích bạn đã xóa trong 28 ngày qua.

5. Để khôi phục một mục yêu thích cụ thể, hãy mở rộng thư mục con nơi mục đó được lưu, chọn hộp bên cạnh mục đó và nhấp vào Restore.

Khôi phục mục yêu thích đã xóa trong Edge
Khôi phục mục yêu thích đã xóa trong Edge

Bạn chỉ có thể khôi phục các mục yêu thích đã bị xóa trong vòng 28 ngày qua. Ngoài ra, các mục yêu thích phải được đồng bộ trước khi bạn xóa chúng.

Tại thời điểm viết bài, ứng dụng di động Edge không cung cấp tùy chọn khôi phục các mục yêu thích đã xóa. Tuy nhiên, bạn có thể khôi phục các mục yêu thích đã bị xóa thông qua ứng dụng di động từ trình duyệt Edge trên máy tính của mình. Do đó, nếu vô tình xóa một mục yêu thích khỏi ứng dụng di động, bạn có thể đăng nhập vào trình duyệt Edge trên máy tính để bàn và khôi phục nó theo hướng dẫn ở trên.

Khi bạn vô tình xóa một mục yêu thích trong Edge, điều đó không có nghĩa là mục đó sẽ biến mất vĩnh viễn. Hy vọng rằng bây giờ bạn đã hiểu rõ hơn về cách phục hồi chúng. Việc khôi phục các mục yêu thích đã xóa của bạn rất dễ dàng.

Thứ Năm, 16/11/2023 08:08
56 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo