Cách cắt hình nền màn hình khóa iPhone

iOS 16 cung cấp rất nhiều tính năng để tùy chỉnh màn hình khóa iPhone, thay đổi hình nền màn hình khóa với nhiều tùy chọn và thiết lập hơn. Chẳng hạn bạn có thể dùng tính năng Depth Effect để cài hình nền không bị che trên iOS 16, hoặc cài màn hình khóa màu cho iPhone. Và hình ảnh cài màn hình khóa iPhone còn có thêm tùy chọn cắt hình ảnh trực tiếp, điều chỉnh vùng hình ảnh theo ý bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cắt hình nền màn hình khóa trên iPhone.

Hướng dẫn cắt hình nền màn hình khóa iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn và giữ vào màn hình khóa để tùy chỉnh lại màn hình khóa, sau đó bạn nhấn tiếp vào nút Tùy chỉnh.

Tùy chỉnh màn hình khóa iPhone

Bước 2:

Tiếp đến hiển thị giao diện để điều chỉnh lại màn hình khóa, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải bên dưới màn hình để mở thêm các tùy chọn khác cho màn hình khóa trên iPhone.

Thay đổi màn hình khóa iPhone

Bước 3:

Kết quả hiển thị tùy chọn Chụm mở để cắt xén. Bạn sẽ tiến hành chụm 2 ngón tay hay mở rộng 2 ngón tay để điều chỉnh lại vùng hình nền màn hình khóa để cắt theo ý mình.

Hình ảnh sẽ được điều chỉnh ngay sau đó, thu nhỏ hoặc phóng to để bạn có thể lựa chọn được vùng hình ảnh muốn sử dụng.

Bước 4:

Sau khi đã cắt hình nền màn hình khóa theo ý mình, bạn nhấn chọn Thêm để chọn làm màn hình khóa. Nhấn tiếp vào Đặt làm cặp hình nền để cài nền cho iPhone. Kết quả hình nền đã được cắt và cài làm màn hình khóa iPhone như dưới đây.

Video hướng dẫn cắt hình nền màn hình khóa iPhone

Thứ Ba, 01/11/2022 09:02
31 👨 655
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa