Hướng dẫn nhận ưu đãi 50% gói cước Viettel ngày Black Friday

Hòa chung không khí mua sắm sôi động của ngày Black Friday, Viettel tặng tới tất cả các khách hàng chương trình ưu đãi gói cước, bao gồm thuê bao trả trước và trả sau của nhà mạng Viettel. Theo đó tùy vào từng số thuê bao, thói quen đăng ký các gói cước data Viettel và nhu cầu sử dụng của mỗi thuê bao mà nhà mạng Viettel sẽ đưa ra danh sách những gói cước được ưu đãi mà bạn có thể đăng ký sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết của chương trình để bạn nhanh tay đăng ký.

Cách nhận ưu đãi gói cước Viettel ngày Black Friday

Hiện tại chương trình nhận ưu đãi gói cước Viettel ngày Black Friday triển khai đến hết ngày 28/11 nên bạn cần chú ý để đăng ký trước khi chương trình kết thúc.

Chương trình này áp dụng trên phạm vi toàn quốc và những thuê bao Viettel thuộc danh sách nhận ưu đãi từ nhà mạng.

Để đăng ký nhận ưu đãi từ nhà mạng Viettel và cũng kiểm tra xem mình có được tham gia chương trình này không, bạn soạn tin nhắn BF gửi 191 hoặc có thể quét nhanh mã dưới đây.

Đăng ký nhận ưu đãi Black Friday Viettel

Ngay sau đó nhà mạng Viettel sẽ gửi thông báo tới bạn với nội dung“Viettel gửi tặng quý khách khuyến mãi cực hấp dẫn dịp Black Friday…..”.

Bên dưới sẽ là danh sách các gói cước data Viettel được ưu đãi lên tới 50% tùy vào từng gói cước. Danh sách gói cước nhận ưu đãi 50% từ nhà mạng Viettel sẽ phụ thuộc vào từng thuê bao, lịch sử đăng ký gói cước cũng như nhu cầu sử dụng data trước đó.

Các gói được khuyến mãi giảm giá trong khi đăng ký trong chương trình này như V120C, V150C, TRE90, 1N, ST60N, V90C,… Mỗi một thuê bao Viettel sẽ nhận ưu đãi khác nhau.

Thứ Tư, 23/11/2022 22:39
11 👨 387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel