Hướng dẫn mua SIM Vinaphone ngay tại nhà

Hiện tại các đại lý mua bán SIM sẽ không còn được cấp phép mua bán SIM như trước đây và khách hàng sẽ cần tới các cửa hàng của nhà mạng để mua SIM. Để tiết kiệm thời gian của khách hàng, nhà mạng Vinaphone có kênh mua SIM trực tuyến ngay tại nhà để bạn chọn SIM theo ý mình và kích hoạt SIM tại nhà, không cần phải ra cửa hàng đăng ký. Dưới đây là hướng dẫn mua SIM Vinaphone tại nhà.

Cách mua SIM Vinaphone tại nhà đơn giản

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang mua SIM Vinaphone trực tuyến.

https://shop.vnpt.vn/sim-so.html

Bước 2:

Tại giao diện này bạn chọn SIM mà mình muốn mua sau đó nhấn vào nút Mua ngay. Chúng ta có các lựa chọn đầu số để bạn tìm kiếm SIM Vinaphone mà mình cần.

Chọn mua sim Vinaphone

Bước 3:

Lúc này bạn cần điền số điện thoại để xác nhận thông tin mua hàng. Sau đó chúng ta sẽ nhận được mã OTP gửi về số điện thoại để điền vào giao diện trang web.

Nhập số thuê bao mua sim Vinaphone

Bước 4:

Chuyển sang giao diện điền thông tin của người mua SIM.

Tiếp đến bạn điền thông tin cá nhân của người muốn mua SIM theo từng mục nội dung hiển thị, chọn gói cước Vinaphone mà mình muốn mua hoặc không.

Thông tin người mua sim Vinaphone

Cuối cùng bạn sẽ thấy số tiền mà mình phải trả khi mua SIM Vinaphone tại nhà. Chúng ta sẽ lựa chọn hình thức thanh toán mua sim Vinaphone mà trang web Vinaphone có hỗ trợ thanh toán.

Hình thức thanh toán mua sim Vinaphone

Khi đặt mua SIM Vinaphone thành công, chúng ta sẽ nhận được thông báo cũng như tin nhắn gửi về số điện thoại mà bạn đã dùng để đăng ký mua SIM.

Thứ Sáu, 08/09/2023 21:29
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone