Hướng dẫn ghim tin nhắn trên Messenger điện thoại, PC

Messenger đã bổ sung tính năng ghim tin nhắn trên Messenger cho bản máy tính và điện thoại, tương tự như tính năng ghim tin nhắn trên Zalo, cho những tin nhắn quan trọng cần thông báo tới nhóm. Thao tác ghim tin nhắn nhóm chat Messenger cũng rất đơn giản, chỉ cần chọn tin nhắn muốn ghim rồi chọn ghim là được. Tất cả tin nhắn đã ghim đều được quản lý ở một mục riêng biệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim tin nhắn trên Messenger.

Cách ghim tin nhắn trên Messenger điện thoại

Hướng dẫn ghim tin nhắn Messenger

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn Messenger trên điện thoại, bạn có thể nhấn vào nhóm chat Messenger hoặc tin nhắn Messenger bình thường để thực hiện đều được.

Tại giao diện các tin nhắn, tìm tới tin nhắn mà bạn muốn ghim, nhấn và giữ vào tin nhắn đó. Lúc này ở bên dưới hiển thị các tùy chọn, bạn nhấn tiếp vào Ghim.

Hiển thị thông báo cho lần đầu ghim tin nhắn trên Messenger, nhấn Ghim để thực hiện.

Thông báo ghim tin nhắn trên Messenger

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy tin nhắn được ghim hiển thị thêm biểu tượng ghim như hình dưới đây và Messenger cũng gửi thông báo người ghim tin nhắn trong nhóm chat để tất cả thành viên đều biết.

Người dùng hoàn toàn có thể ghim nhiều tin nhắn Messenger một lúc nếu cần.

Hướng dẫn quản lý tin nhắn ghim trên Messenger

Khác với Zalo khi tin nhắn ghim hiển thị thành danh sách ngay trên cùng giao diện nhóm, thì với Messenger chúng ta cần truy cập vào mục quản lý riêng.

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn Messenger, bạn nhấn vào tên nhóm Messenger hiện tại. Trong giao diện quản lý nhóm chat Messenger này, người dùng nhấn vào mục Tin nhắn đã ghim.

Bước 2:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những tin nhắn mà người dùng đã ghim tin nhắn Messenger. Bạn có thể nhấn vào tin nhắn đã ghim này để chuyển ngay tới tin nhắn đó trong nhóm chat.

Cách bỏ ghim tin nhắn Messenger

Để bỏ ghim tin nhắn Messenger thì bạn có thể bỏ ngay trong giao diện quản lý tin nhắn này. Nhấn và giữ vào tin nhắn muốn bỏ ghim rồi nhấn Bỏ ghim hiển thị bên dưới là được.

Bỏ ghim tin nhắn trên Messenger

Hoặc tại giao diện nhắn tin trên Messenger, bạn tìm tới tin nhắn muốn bỏ ghim rồi nhấn và giữ. Sau đó chúng ta cũng chọn Bỏ ghim trong tùy chọn hiện bên dưới.

Như vậy tin nhắn đã được bỏ ghim khỏi giao diện Messenger.

Hướng dẫn ghim tin nhắn Messenger trên PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Messenger máy tính, bạn tìm tới tin nhắn mà mình muốn ghim, sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm cạnh tin nhắn đó.

Tùy chọn tin nhắn Messenger

Bước 2:

Lúc này người dùng nhấn tiếp vào tùy chọn Ghim trong menu hiển thị để ghim tin nhắn này trong đoạn chat Messenger.

Nhấn chọn ghim trong Messenger

Bước 3:

Hiển thị thông báo tin nhắn ghim trên Messenger, chúng ta nhấn vào Ghim để tiến hành ghim tin nhắn trên ứng dụng.

Thông báo ghim trong Messenger

Kết quả tin nhắn đã được ghim trong đoạn chat Messenger. Chúng ta tiếp tục ghim những tin nhắn khác trong nhóm chat Messenger như bình thường.

Ghim trong Messenger

Cách bỏ ghim tin nhắn trên Messenger PC

Bước 1:

Tại giao diện đoạn chat trên Messenger, người dùng mở thanh menu cho tin nhắn. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Thông tin về đoạn chat.

Thông tin đoạn chat Messenger

Bước 2:

Bạn nhấn chọn vào mục Xem tin nhắn đã ghim để xem toàn bộ tin nhắn mà bạn đã ghim trên Messenger.

Xem tin nhắn đã ghim Messenger

Bước 3:

Hiển thị giao diện danh sách những tin nhắn đã ghim trên Messenger. Tại tin nhắn mà bạn muốn bỏ ghim, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Bỏ ghim là được. Sau đó tin nhắn đã bỏ ghim trong giao diện nhắn tin Messenger.

Bỏ ghim tin nhắn Messenger

Thứ Năm, 30/03/2023 21:05
31 👨 1.701
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger