Hướng dẫn dùng FaceU chụp ảnh selfie độc đáo

FaceU là ứng dụng chụp ảnh selfie và chỉnh sửa hình ảnh với rất nhiều bộ lọc hình ảnh nghệ thuật và rất đặc sắc. Bạn có thể sử dụng các công cụ trang điểm trong FaceU để khiến gương mặt trở nên xinh đẹp hơn, hoặc sử dụng nhãn dán để có được bức ảnh độc đáo. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng và cài đặt ứng dụng FaceU trên điện thoại.

Hướng dẫn tải ứng dụng FaceU trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng FaceU cho Android theo link dưới đây, ở dạng file apk. Với thiết bị iOS thì bạn cần đổi vùng sang Trung Quốc rồi tải ở App Store như bình thường.

Chúng ta nhấn vào App Store rồi nhấn vào ảnh đại diện. Tiếp đến người dùng nhấn vào tài khoản hiện tại của bạn.

Tai khoản App Store

Bước 2:

Chúng ta nhấn vào Quốc gia/Vùng để tiến hành thay đổi. Nhấn chọn Thay đổi Quốc gia hoặc vùng để thực hiện.

Bước 3:

Trong danh sách các nước hỗ trợ, bạn nhấn vào Trung Quốc đại lục. Tiếp tục nhấn vào nút Đồng ý để tiến hành chuyển vùng quốc gia trên App Store. Nhấn Đồng ý để thực hiện.

Bước 4:

Tại đây bạn sẽ điền đầy đủ thông tin cơ bản theo hình dưới đây. Phần thẻ thanh toán chúng ta chọn mục cuối là Không để dễ thực hiện. Cuối cùng nhấn vào Tiếp theo để hoàn thành thao tác đổi vùng.

Bước 5:

Bây giờ bạn mở ứng dụng App Store rồi tìm FaceU. Kết quả chúng ta đã thấy ứng dụng để tiến hành nhấn chọn vào cài đặt trên iPhone.

Hướng dẫn dùng FaceU chụp ảnh selfie nghệ thuật

Bước 1:

Mở ứng dụng để sử dụng rồi nhấn vào nút màu xanh để đồng ý với các điều khoản. Ngay sau đó bạn được truy cập vào giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng camera bên dưới để tiến hành chụp ảnh và chỉnh sửa.

Bước 2:

Đầu tiên bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào camera trên thiết bị. Sau đó chuyển vào giao diện chụp ảnh. Người dùng có thể thay đổi lại kích thước khung hình chụp ảnh, bằng cách nhấn vào kích thước hiện có bên trên.

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn chỉnh sửa ảnh trong album thì nhấn vào biểu tượng hình ảnh ở góc dưới bên phải rồi đồng ý để ứng dụng truy cập album. Lựa chọn hình ảnh muốn chỉnh sửa trong album.

FaceU truy cập album

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện chỉnh sửa ứng dụng ở giao diện tiếng Trung, tuy nhiên mọi công cụ chỉnh đều rất đơn giản.

Giao diện chỉnh sửa ảnh trên FaceU

Chẳng hạn với công cụ thứ 2 thì bạn có thể chỉnh bộ lọc màu cho ảnh với những bộ lọc bên dưới. Người dùng cũng có thanh chỉnh màu sắc để phù hợp với ảnh hơn.

Chỉnh bộ lọc màu cho ảnh trên FaceU

Bước 4:

Tiếp đến công cụ thứ 3 là hiệu ứng khuôn mặt cho hình ảnh. Bạn nhấn vào hiệu ứng bất kỳ để áp dụng thử cho hình ảnh.

Hiệu ứng khuôn mặt cho ảnh

Bước 5:

Công cụ tiếp theo đó là làm đẹp, chỉnh sửa khuôn mặt hay các bộ phận khác trên cơ thể nếu chụp ảnh toàn thân.

Bạn lựa chọn vào kiểu gương mặt mình muốn rồi kết hợp thêm với thanh điều chỉnh bên trên để thay đổi gương mặt theo ý mình.

Bước 6:

Công cụ thứ 5 là sticker để chèn vào hình ảnh. Bạn chọn loại sticker ở cạnh phải giao diện rồi nhấn vào mẫu sticker để chèn vào hình ảnh. Ảnh sau khi chỉnh nhấn vào nút xanh ngoài cùng để lưu lại trong album nhé.

Bước 7:

Tính năng selfie trên FaceU cũng có các công cụ chỉnh sửa khuôn mặt, chọn sticker hoặc bộ lọc khác cho ảnh.

Chủ Nhật, 23/04/2023 08:06
31 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo