Hướng dẫn dịch nội dung trong thiết kế Canva

Canva cung cấp bạn các tính năng, công cụ để chúng ta thiết kế theo ý tưởng sáng tạo của mình. Và Canva còn có thêm một mục ứng dụng với những tính năng khác nhau, chẳng hạn như tạo ảnh từ mô tả trên Cava để tạo ảnh AI, ứng dụng dịch để chúng ta có thể dịch nội dung trong thiết kế sang những ngôn ngữ khác nhau. Điều này giúp thiết kế của bạn tiếp cận với nhiều người hơn, khi họ có thể hiểu nội dung hiển thị trong thiết kế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dịch nội dung thiết kế trong Canva.

Cách dịch nội dung trong thiết kế Canva

Bước 1:

Đầu tiên người dùng tải mẫu thiết kế của mình lên Canva, hoặc chọn ngay mẫu thiết kế của mình đã có trong Canva. Trong giao diện thiết kế, chúng ta nhấn vào mục Apps ở cạnh trái giao diện như hình dưới đây.

Ứng dụng trên Canva

Bước 2:

Sau đó bạn nhìn sang nội dung bên cạnh, chúng ta kéo xuống tới Khám phá thêm từ Canva và nhấn vào mục Dịch để sử dụng.

Dịch trên Canva

Bước 3:

HIển thị giao diện dịch trong Canva. Đầu tiện tại phần Dịch từ bạn có thể lựa chọn ngày từ muốn dịch trong mẫu thiết kế hoạc để Tự động phát hiện ngôn ngữ trong mẫu thiết kế.

Phần Dịch sang bạn lựa chọn ngôn ngữ dịch mà chúng ta muốn dịch là gì. Áp dụng vào trang lựa chọn mẫu thiết kế ở trang nào mà bạn muốn dịch, trong trường hợp có nhiều mẫu thiết kế hiển thị.

Thiết lập ngôn ngữ dịch trên Canva

Thiết lập xong thì bạn nhấn vào chữ Dịch bên dưới để thực hiện.

Dịch ngôn ngữ trên Canva

Bước 4:

Sau đó ứng dụng Dịch tiến hành nhận diện ngôn từ mà người dùng đã lựa chọn và sau đó bạn sẽ thấy mẫu thiết kế với ngôn ngữ mà người dùng muốn dịch sang.

Mẫu thiết kế dịch ngôn ngữ trên Canva

Bản dịch sẽ nằm ở mẫu thiết kế mới để bạn sử dụng mà không làm ảnh hưởng tới mẫu thiết kế gốc.

Dịch nhiều ngôn ngữ trên Canva

Chúng ta tiếp tục lựa chọn dịch sang ngôn ngữ khác và cũng tạo ở mẫu thiết kế mới nếu muốn.

Video hướng dẫn dịch nội dung trong thiết kế trên Canva

Thứ Ba, 04/07/2023 09:20
51 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo