Hướng dẫn đặt đơn nhóm GrabFood cực nhanh

GrabFood hiện đã có tính năng đặt đơn nhóm để chúng ta dễ dàng đặt đơn cho nhiều người, kể cả những người không ở cạnh bạn. Họ sẽ nhìn thấy ngay menu của quán để thêm đồ ăn theo ý mình. Số lượng thành viên trong đơn nhóm GrabFood không giới hạn và đơn hàng đều hiển thị rõ thành viên nào đặt. Dưới đây là hướng dẫn đặt đơn nhóm GrabFood.

Cách đặt đơn nhóm GrabFood với bạn bè

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Grab bạn nhấn vào mục Đồ ăn. Tiếp đến bạn tìm quán muốn đặt rồi thêm đồ ăn. Sau đó bạn nhìn lên trên cùng sẽ thấy tùy chọn Đặt đơn nhóm để tiến hành đặt chung với nhiều người.

Bước 2:

Hiển thị nội dung tính năng đặt đơn nhóm GrabFood. Ứng dụng sẽ tính toán số tiền mỗi thành viên phải trả trong đơn nhóm để tránh bị nhầm tiền của mỗi người. Nhấn Đặt ngay thôi để tạo đơn nhóm.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để chúng ta chia sẻ đơn hàng GrabFood tới người khác. Đầu tiên bạn có thể thiết lập thời gian đặt món cho thành viên. Quá thời hạn sẽ không đặt món được nữa. Đặt thời gian xong thì nhấn Xác nhận bên dưới để thông báo với thành viên.

Bước 4:

Tiếp đến bạn chọn cách thức chia sẻ đơn hàng GrabFood tới bạn bè, qua mã QR hoặc qua link để đối phương truy cập.

Đối phương khi nhận được đơn hàng nhóm GrabFood thì nhấn Tham gia ngay để tiến hành đặt đơn hàng.

Tham gia đơn nhóm hàng GrabFood

Khi họ chọn đơn hàng nhóm GrabFood thì bạn sẽ nhận được thông báo và hiển thị trên màn hình như dưới đây. Nếu hoàn thành đơn hàng bạn nhấn Kiểm tra đơn hàng.

Kiểm tra đơn hàng GrabFood

Bước 5:

Ở giao diện này bạn sẽ nhìn thấy số lượng thành viên tham gia đơn hàng nhóm, đồ ăn từng thành viên đã đặt. Bên dưới có 2 tùy chọn Xóa khác nhau. Nếu bạn nhấn Xóa sẽ xóa thành viên tham gia đơn hàng nhóm GrabFood.

Nếu hủy đơn hàng nhóm GrabFood này bạn nhấn Xóa đơn hàng nhóm rồi chọn Xác nhận xóa đơn để xóa nếu cần.

Xóa đơn nhóm hàng GrabFood

Bước 6:

Cuối cùng chúng ta nhấn Đặt đơn nhóm để thanh toán và tiến hành đặt đơn GrabFood như bình thường.

Thanh toán đơn nhóm hàng GrabFood

Thứ Hai, 18/03/2024 20:49
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online