Hướng dẫn đăng ký FBA10 Vinaphone lướt Facebook không giới hạn

Nếu bạn thường xuyên phải dùng Facebook để phục vụ cho công việc thì gói cước FBA10 Vinaphone rất phù hợp. Gói cước không hề tính data hay thời gian bạn truy cập Facebook, mà cước phí vô cùng rẻ. Bạn không hề bị giới hạn về nội dung truy cập và sử dụng Facebook, vẫn có thể đăng video lên Facebook hay thực hiện những thao tác khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký FBA10 Vinaphone.

Cách đăng ký FBA10 Vinaphone

Để đăng ký gói cước FBA10 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn FBA10 gửi 888. Hoặc người dùng có thể quét nhanh mã QR hiển thị bên dưới đây để đăng ký gói cước FBA10 Vinaphone.

FBA10 Vinaphone

Gói cước được áp dụng cho thuê bao trả trước lẫn trả sau nên bạn có thể đăng ký thoải mái.

Gói cước có giá 10,000đ sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký thành công gói cước. Đây là gói cước không có data giới hạn nên bạn có thể truy cập và sử dụng Facebook, Messenger thoải mái. Nhưng bạn cần chú ý, FBA10 không miễn phí khi truy cập các link liên kết dẫn đến các ứng dụng hoặc trang web khác hoặc khi gọi video hay âm thanh trên Messnger.

Để hủy gói cước FBA10 Vinaphone khi không dùng, bạn soạn tin nhắn HUY FBA10 gửi 888. Trong quá trình sử dụng FBA10 Vinaphone bạn vẫn có thể đăng ký các gói cước data khác nếu cần.

Thứ Hai, 25/12/2023 20:31
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone