Cách đăng kiểm ô tô online, đăng kiểm trên máy tính, điện thoại

Nhằm giảm tải tình hình đăng ký đăng kiểm ô tô tại một số cơ sở, hiện tại chủ phương tiện đã có thể đăng ký đăng kiểm ô tô online trên máy tính và điện thoại rất đơn giản. Với việc hỗ trợ của ứng dụng công nghệ, chúng ta chỉ cần đăng ký lịch đăng kiểm trên ứng dụng online vào các khung giờ trống mà không cần tới trực tiếp cơ quan đăng kiểm như trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết bạn đăng kiểm ô tô online trên điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn đăng kiểm ô tô online trên điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng TTDK trên điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Trước hết chúng ta sẽ nhấn vào mục Tài khoản ở bên dưới, sau đó nhấn chọn vào Đăng ký để tạo tài khoản.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn điền các thông tin đăng ký tài khoản TTDK như hình dưới đây. Tiếp tục nhấn chọn vào mục Đăng ký. Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây. Chúng ta thực hiện theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình

Bước 4:

Chúng ta sẽ quay lại màn hình đăng nhập ứng dụng. Lúc này người dùng sẽ đăng ký phương tiện trên ứng dụng TTDK. Bạn điền đầy đủ thông tin về phương tiện như hình dưới đây.

Như vậy bạn đã đăng ký phương tiện thành công, nhấn ngay vào Đặt lịch hẹn để đăng ký lịch hẹn đăng kiểm xe ô tô online.

Bước 5:

Đầu tiên bạn sẽ chọn xe mình cần đăng kiểm. Tiếp đến chọn khu vực đăng kiểmtrạm đăng kiểm đang hoạt động trong danh sách của ứng dụng.

Tiếp đến chọn ngày giờ, thời gian cụ thể để chúng ta tiến hành đăng ký lịch hẹn. Cuối cùng nhấn Đăng ký và lịch hẹn đã được gửi thành công.

Bước 6:

Ứng dụng TTDK có mục quản lý tất cả thông tin cá nhân của bạn, bao gồm phương tiện, lịch đã đặt hẹn. Để thêm phương tiện khác vào ứng dụng, bạn nhấn chọn vào Danh sách phương tiện. Lúc này bạn có thể thêm phương tiện khác, hoặc chỉnh sửa thông tin ô tô đã thêm.

Bước 7:

Ngoài ra những cuộc hẹn đăng kiểm ô tô online đã đặt trên TTDK hoàn toàn có thể xóa khi không còn nhu cầu nữa.

Nhấn vào Danh sách cuộc hẹn rồi nhấn Hủy tại cuộc hẹn mà bạn muốn xóa là xong.

Cách đăng ký đăng kiểm trực tuyến tại TP.Hồ Chí Minh

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web đăng ký đăng kiểm trực tuyến.

Lưu ý, phương tiện không bị phạt nguội quá 15 ngày trước khi đăng ký đăng kiểm, và phương tiện sẽ hết hạn đăng kiểm trước ngày 26-1-2023.

Nhấn Bắt đầu đăng ký để tiến hành chọn thời gian đăng ký.

Đăng kiểm xe trực tuyến

Bước 2:

Chuyển sang giao diện đăng ký đăng kiểm trực tuyến. Trước hết bạn chọn ngày hết hạn đăng kiểm, loại phương tiện (ô tô tải, ô tô khách trên 10 chỗ và ô tô dưới 10 chỗ). Chọn xong thì nhấn vào nút Tiếp theo ở bên dưới.

Chọn thời gian hết hạn đăng kiểm

Bước 3:

Tiếp đến bạn chọn trung tâm đăng kiểm với những trung tâm có chế độ đăng ký đăng kiểm trực tuyến như hình dưới đây.

Chọn trung tâm đăng kiểm

Bước 4:

Tiếp tục lựa chọn thời gian bạn muốn tới để đăng kiểm cho phương tiện giao thông của mình. Nếu ngày bạn chọn đã kín lịch thì chúng ta phải chuyển sang ngày khác để đăng ký.

Chọn thời gian làm đăng kiểm

Bước 5:

Cuối cùng bạn điền đầy đủ thông tin về chủ xe và phương tiện đăng kiểm, những thông tin được yêu cầu sẽ có dòng sao màu đỏ. Nhấn Gửi đăng ký để gửi đăng kiểm.

Điền thông tin người làm đăng kiểm

Trong trường hợp muốn thay đổi lịch đăng ký đăng kiểm trực tuyến, bạn có thể quay về trang chủ và chọn Sửa booking.

Sau khi đăng ký đăng kiểm trực tuyến, chủ phương tiện sẽ biết được khung giờ đăng kiểm tương ứng, chờ bao lâu... thay vì sử dụng hình thức phát số như trước đây.

Thứ Sáu, 10/03/2023 21:41
54 👨 2.970
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến