Hướng dẫn chèn bản đồ Google Maps vào Canva

Ứng dụng trên Canva liên kết với rất nhiều dịch vụ để hỗ trợ người dùng tạo thiết kế của mình thêm thú vị hơn. Chẳng hạn bạn tạo hình ảnh từ chữ trên Canva, hoặc có thể chèn bản đồ Google Maps vào mẫu thiết kế của mình trên Canva để làm minh họa cho một địa điểm nào đó chẳng hạn. Bạn chỉ cần tìm kiếm địa chỉ trên bản đồ Google Maps sau đó chèn vào Canva là được. Dưới đây là cách chèn bản đồ Google Maps vào thiết kế Canva.

Cách chèn bản đồ Google Maps vào thiết kế trên Canva

Bước 1:

Đầu tiên bạn tạo thiết kế của mình trên Canca như bình thường. Hoặc có thể tìm kiếm mẫu thiết kế du lịch trên Canva để sử dụng cho mẫu thiết kế của bạn.

Tìm mẫu thiết kế du lịch trên Canva

Bước 2:

Trong giao diện thiết kế bạn nhấn vào mục Ứng dụng để mở ứng dụng liên kết với Canva.

Ứng dụng trên Canva

Tiếp đến hiển thị giao diện ứng dụng trên Canva, bạn nhập từ khóa Google Maps để tìm kiếm và nhấn vào kết quả hiển thị ở bên dưới.

Ứng dụng Google Maps  trên Canva

Bước 3:

Bạn nhấn vào Mở để sử dụng ứng dụng Google Maps trên Canva. Tại đây bạn nhập địa chỉ trên bản đồ mà người dùng muốn chèn vào mẫu thiết kế.

Khi tìm được địa điểm trên bản đồ Google Maps, người dùng nhấn chuột vào địa điểm trên bản đồ để chèn vào thiết kế trên Canva.

Tìm địa điểm Google Maps  trên Canva

Bước 4:

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy bản đồ địa điểm hiển thị trong mẫu thiết kế trên Canva. Chúng ta có thể điều chỉnh lại kích thước để ảnh bản đồ hiển thị phù hợp hơn trong mẫu thiết kế của bạn.

Chèn bản đồ Google Maps trên Canva

Video hướng dẫn chèn bản đồ Google Maps vào Canva

Thứ Năm, 04/01/2024 17:25
31 👨 524
0 Bình luận
Sắp xếp theo