Hướng dẫn chế icon logo Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile mới cho ra mắt nhiều bộ skin Anime đẹp mắt, tạo được ấn tượng mạnh với những game thủ có sở thích xem anime. Và trong bài viết này bạn sẽ có được icon logo Liên Quân Mobile theo phong cách đó, khi ghép với vị tướng Arthur. Icon logo game Liên Quân Mobile sẽ chia thành 2 phần, 1 bên là hình ảnh bất kỳ mà chúng ta muốn ghép. Khi đó chúng ta có thể cài làm ảnh đại diện tài khoản cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chế icon logo Liên Quân Mobile.

Hướng dẫn chế icon logo Liên Quân Mobile

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web chế icon game Liên Quân Mobile.

https://www.taoanhdep.com/2022/04/che-icon-logo-lien-quan-hop-tac.html

Bước 2:

Trong giao diện trang web này bạn sẽ nhìn thấy nút Chọn ảnh để chúng ta tải hình ảnh mà mình muốn ghép với tướng Arthur.

Tải ảnh ghép Liên Quân Mobile

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta điều chỉnh lại hình ảnh theo khung hình mặc định có sẵn của trang web. Người dùng sẽ di chuyển hình ảnh tới vùng mà bạn muốn sử dụng, phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh bằng khung màu xanh.

Ngoài ra bên dưới bạn sẽ có các biểu tượng mũi tên để thay đổi hướng của hình ảnh, xoay hình ảnh theo các hướng khác nhau. Nếu có chỉnh sửa ảnh thì nhấn vào nút Cắt ảnh để tiến hành thực hiện.

Điều chỉnh ảnh ghép Liên Quân Mobile

Bước 4:

Nếu bạn muốn dùng icon trên AppStore thì nhấn vào tùy chọn. Sau đó chúng ta nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh ghép logo Liên Quân Mobile với hình ảnh bạn đăng tải.

Tạo ảnh ghép Liên Quân Mobile

Bước 5:

Ngay sau đó quá trình chế icon logo Liên Quân Mobile được tiến hành. Bạn chờ một vài giây và sẽ được hình ảnh như hình dưới đây.

Nếu ưng ý thì người dùng nhấn vào nút Tải ảnh về để tải ảnh chế xuống. Ngoài ra thì bạn cũng có lựa chọn chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội hay qua URL.

Tải ảnh ghép Liên Quân Mobile

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng giao diện trên AppStore thì kết quả như hình dưới đây. Nếu kết quả không như ý bạn thì chúng ta nhấn luôn vào nút Chọn ảnh khác để tải ảnh khác chế icon logo Liên Quân Mobile.

Giao diện ảnh ghép Liên Quân Mobile trên App Store

Hình ảnh được tải xuống ở kích thước rất lớn, nên bạn có thể sử dụng để làm avatar cho Facebook hoặc bất cứ tài khoản cá nhân nào nếu thích, mà không logo ảnh đại diện bị mờ hay vỡ hình.

Thứ Ba, 03/05/2022 22:08
31 👨 2.191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web