Hướng dẫn cách chơi game "22 Seconds" - một trò chơi "gây nghiện" từ nhà sản xuất game Ballz

22 Seconds là trò chơi mới xuất hiện trên iPhone nhưng rất có sức hút với các game thủ.

Được tạo bởi Ketchapp Games, nổi tiếng với "2048" hay "Ballz", 22 Seconds cực kì đơn giản. Đơn giản đến mức nếu như bạn không đạt điểm cao thì bạn sẽ cảm thấy xấu hổ.

Trò chơi này rất giống với trò Pinball. Trong trò chơi, bạn phải thả một quả bóng xuống con đường, tránh chướng ngại vật trên đường đi. Tuy nhiên, đúng như tên trò chơi, bạn chỉ có 22 giây để có thể đi xa nhất có thể.

Giao diện trò chơi 22 Seconds

Nguồn GIPHY

Dưới đây là cách chơi game 22 Seconds

22 Seconds được thao tác bằng cách vuốt màn hình điện thoại. Ngay khi bạn bắt đầu di chuyển, trò chơi sẽ đếm ngược thời gian.

Giao diện bắt đầu trò chơi

Bạn cần di chuyển bóng lên phía trước bằng cách vuốt từ cuối lên đầu màn hình. Thực tế thì cũng không dễ như nghe nói, Ketchapp mô tả game 22 Seconds là "dễ chơi nhưng khó thành cao thủ".

Ảnh minh họa

Bộ đếm thời gian sẽ nhấp nháy trên màn hình, tạo áp lực hơn cho người chơi. Cũng có những bức tường hay vật cản trên đường làm bạn di chuyển chậm hơn.

Hình ảnh vật cản trong trò chơi

Bạn có thể lượm kim cương trong khi di chuyển. Khi đã thu thập đủ, bạn có thể dùng kim cương để đổi các loại bóng khác nhau, ví dụ như một quả dưa hấu hay một con vật.

Nhận kim cương trong trò chơi

Mục tiêu là quãng đường xa nhất bạn có thể đi. Khi hết thời gian, 22 Seconds sẽ hiện thị quãng đường bạn đã đi. Bạn có thể chia sẻ chiến công với bạn bè hoặc bấm chơi lại.

Màn hình hiển thị trò chơi kết thúc

Game 22 Seconds là trò chơi miễn phí, tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi phiên bản không chứa quảng cáo, bạn sẽ phải trả thêm 0,99 USD. Hiện nay, trò chơi đã có mặt trên các thiết bị Android và iOS. Hãy download và trải nghiệm thử 22 Seconds nhé!

Thứ Tư, 10/05/2017 14:24
41 👨 734
0 Bình luận
Sắp xếp theo