Hướng dẫn bổ sung và sử dụng nhiều tài khoản trên MS Office 2013

Quản Trị Mạng - Ở các phiên bản Microsoft Office trước đây, một trong những vấn đề mọi người thường phải đối mặt là thiếu sự hỗ trợ đa tài khoản người dùng. Giả sử bạn mang theo laptop đến văn phòng làm việc, nơi bạn lưu tất cả công việc tới tài khoản trực tuyến của công ty. Bây giờ, khi trở về nhà, không có cách nào để sử dụng MS Office trên cùng thiết bị để làm việc với những file cá nhân. Tức bạn không thể cá nhân hóa những thiết lập cho Word hoặc Excel.

Bây giờ, trong phiên bản Microsoft Office 2013 mới nhất, ta có thể tạo và duy trì nhiều tài khoản với những thiết lập khác nhau. Khi Office 2013 tích hợp SkyDrive cùng những dịch vụ chia sẻ video hình ảnh khác thì tính năng này cần thiết hơn bao giờ hết.

Hãy xem làm cách nào chúng ta có thể tạo nhiều tài khoản Office và luân chuyển giữa chúng.

Tạo tài khoản Office 2013 mới

Bước 1: Mở bất cứ phần mềm Microsoft Office nào trên máy tính. Trong bài này ta sử dụng Microsoft Word.

Bước 2: Sau khi khởi chạy ứng dụng, kích vào đường dẫn Switch Account ở góc trên bên phải. Kích vào hình đại diện tài khoản và chọn tùy chọn từ danh sách xổ xuống nếu người dùng đã làm việc trên bất kỳ ứng dụng Office nào.

switch account

Bước 3: Microsoft Office sẽ yêu cầu người dùng nhập tài khoản muốn bổ sung. Nếu đang sử dụng một tài khoản cá nhân trên máy tính, chọn Personal, nếu không chọn Organization or School.

đăng nhập

Bước 4: Office bây giờ sẽ yêu cầu nhập thông tin chứng thực tài khoản Microsoft để đăng nhập. Nhập ID đăng nhập và mật khẩu để bổ sung tài khoản phụ.

tài khoản microsoft

Vậy là xong! Office sẽ kết nối tới Office trực tuyến và bổ sung tài khoản mới. Người dùng có thể chuyển giữa các tài khoản bằng cách kích vào hình đại diện cá nhân và chọn Switch Accounts. Để xóa một tài khoản, chọn cái muốn xóa và kích vào Remove account.

chuyển đổi tài khoản

Người dùng có thể bổ sung không giới hạn tài khoản trong Office 2013.

Kết luận

Việc duy trì nhiều tài khoản cho ứng dụng là điều rất tuyệt vời, cho phép người dùng điều chỉnh cho phù hợp với những tác vụ khác nhau của mình. Bạn có thể tạo lập những tài khoản dành riêng cho công việc tại cơ quan, khi ở nhà hay ở mạng công cộng. Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 26/09/2012 13:40
31 👨 3.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word