Huami là hãng nào? Smartwatch Amazfit có đáng mua hay không?

Cái tên Huami có lẽ khá xa lạ với những người mới chơi smartwatch, đồng hồ thông minh hoặc ít theo dõi thị trường công nghệ. Tuy nhiên, Huami đã gia nhập thị trường smartwatch khá lâu và là đối tác cung cấp công nghệ cũng như sản xuất smartwatch cho các hãng như Xiaomi.

Trong bài viết này, mời các bạn tìm hiểu một chút về hãng sản xuất đồng hồ thông minh Huami cũng như điểm qua xem các mẫu smartwatch Huami Amazfit có đáng mua hay không.

Không phải là một hãng mới, thực chất Huami đã gia nhập thị trường smartwatch từ rất lâu
Không phải là một hãng mới, thực chất Huami đã gia nhập thị trường smartwatch từ rất lâu

Huami là hãng nào?

Huami thành lập vào năm 2013 và nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ công ty đồng hương Xiaomi. Để gây dựng danh tiếng, ban đầu Huami đưa dòng smartwatch Amazfit vào trong hệ sinh thái thiết bị thông minh của Xiaomi. Sau khi nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, Amazfit được tách ra làm thương hiệu độc lập.

Bên cạnh đó, Huami hiện đang là đối tác độc quyền cung cấp công nghệ cho Xiaomi. Mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 vô cùng nổi tiếng của Xiaomi cũng được chính Huami sản xuất.

Smartwatch Huami Amazfit có đáng mua hay không?

Theo Huami, Amazfit với dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh hiện đang được bán tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả những thị trường khó tính như Mỹ, Đức, Nhật Bản. Tính tới tháng 8 năm ngoái, doanh số thiết bị thông minh của Huami đạt 100 triệu chiếc.

Hiện tại, dòng smartwatch Amazfit của Huami bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Amazfit được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp, chất lượng phần cứng tốt cũng như đa dạng về mặt chức năng. Mức giá hợp lý, chỉ từ 1 tới 3 triệu đồng, cũng là một điểm hút khách khác của dòng Amazfit.

Nhìn chung, dòng smartwatch Amazfit của Huami rất đáng để người tiêu dùng trải nghiệm. Mức giá của hầu hết các mẫu Amazfit đều hợp lý so với chất lượng phần cứng và các tính năng mà sản phẩm cung cấp. Dưới đây là một số mẫu Huami Amazfit đang được bán tại thị trường Việt Nam:

Huami Amazfit GTS

Amazfit GTS có thiết kế thanh lịch, hao hao giống Apple Watch
Amazfit GTS có thiết kế thanh lịch, hao hao giống Apple Watch

Có thiết kế hao hao giống Apple Watch, Huami Amazfit GTS khá phù hợp với những người dùng đam mê thể thao nhưng vẫn muốn có một chút thanh lịch. Màn hình cong 2.5D của Amazfit GTS dùng công nghệ AMOLED cho hình ảnh sắc nét. Tùy chọn mặt đồng hồ đa dạng cũng giúp người dùng có lựa chọn phù hợp với quần áo hoặc với những hoạt động trong ngày.

Về thể thao, Amazfit được tích hợp khả năng theo dõi 12 bộ môn khác nhau như bơi lội, đạp xe, đi bộ, chạy và leo núi. Các tính năng tiên tiến khác như đo nhịp tim, đánh giá sức khỏe và theo dõi giấc ngủ sẽ giúp người dùng cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Amazfit GTS hiện đang được giảm giá chỉ còn 2,392 triệu đồng (giá gốc 2,99 triệu).

Huami Amazfit GTR 42mm

Amazfit GTR là sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế cổ điển
Amazfit GTR là sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế cổ điển

Amazfit GTR 42mm có cùng cấu hình và mức giá với Amazfit GTS và khác biệt nằm ở phần thiết kế. Trong khi GTS mang dáng vẻ thanh lịch thì GTR lại là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Ẩn trong thiết kế mặt đồng hồ hình tròn truyền thống là các chức năng thông minh.

Nếu thích đổi gió, người dùng hoàn toàn có thể biến Amazfit GTR thành một chiếc đồng hồ cơ bằng cách thay đổi giao diện. Amazfit GTR có 4 màu gồm đỏ, đen, hồng và trắng. Nếu có cổ tay to, bạn cũng có thể chọn cho mình mẫu Amazfit GTR 47mm.

Huami Amazfit Bip S

Amazfit Bip S phù hợp với người dùng thích sự đơn giản
Amazfit Bip S phù hợp với người dùng thích sự đơn giản

Amazfit Bip S là sản phẩm dành riêng cho những người dùng thích sự đơn giản. Mẫu smartwatch này chỉ có duy nhất một màu đen nhưng bù lại thời lượng pin của nó lên tới 40 ngày (ở mức sử dụng cơ bản). Máy cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM, vốn chỉ xuất hiện trên các dòng smartwatch cao cấp.

Huami Amazfit Bip S có nhiều tính năng hấp dẫn như cảm biến theo dõi nhịp tim BioTracker PPG, hệ thống đánh giá sức khỏe Huami-PAI cùng 10 chế độ thể thao. Máy cũng có hơn 40 giao diện để người dùng chọn lựa cùng định vị GPS độ chính xác cao và chế độ phát nhạc.

Amazfit Bip S hiện đang được giảm giá chỉ còn 1,352 triệu (giá gốc 1,69 triệu).

Huami Amazfit T-Rex

Amazfit T-Rex - hầm hố nhưng cũng không kém phần thông minh
Amazfit T-Rex - hầm hố nhưng cũng không kém phần thông minh

Với những người đam mê các môn thể thao cảm giác mạnh, mạo hiểm, Amazfit T-Rex sẽ là bạn đồng hành lý tưởng. Đây là smartwatch đầu tiên của Huami đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội về độ bền.

Theo công bố của Huami, Amazfit T-Rex có thể chịu được nhiệt độ trong khoảng từ -40 tới 70 độ C, chống chịu độ ẩm trong 240 giờ và có thể chống chịu 96 giờ trong nước muối. Máy được trang bị 14 chế độ thể thao chuyên nghiệp, khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM, chịu được độ sâu 50m.

Hiện tại, Amazfit T-Rex được giảm giá xuống mức 2,639 triệu (giá gốc 3,299 triệu).

Thứ Năm, 04/06/2020 14:16
52 👨 8.707
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh